จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ป่วยหนักด้วยโรคไข้เลือดออก และมีอาการค่อนข้างรุนแรง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เกล็ดเลือดต่ำ จนทำให้เกิดอาการช็อกและได้มีข่าวลือต่างๆออกมาทั้ง หนุ่มปอเสียชีวิตแล้วแต่กรณีนี้ทางโรงพยาบาลรามาธิบดีได้ออกมายืนยันแล้วว่าหนุ่มปอยังไม่ตาย

รวมไปถึงข่าวลือว่า ก่อนที่จะย้ายมาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ตอนอาการยังไม่หนัก หนุ่ม ปอ ทฤษฎี ได้เข้ารักษาอยู่ที่โรงพยาบาลนนทเวชในช่วงแรกที่มีอาการ ต่อมาก็ถูกส่งไปตัวไปที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี
จนเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ทางเว็บไซต์ของโรงพยาบาล และ แฟนเพจเฟซบุ๊ก Nonthavej Hospital ได้ออกมาแถลงการว่าเกียวกับข่าวลือที่ว่า หนุ่ม ปอ ทฤษฎี ได้เข้ารับบริการการรักษาที่โรงพยาบาลนนทเวชในช่วงแรกที่มีอาการ ทางโรงพยาบาลได้ยืนยันว่า พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ไม่ได้เข้ารับการรักษาที่ โรงพยาบาลนนทเวช ตามที่เป็นข่าวลือ “แถลงการณ์
บริษัท โรงพยาบาลนนทเวช จำกัด (มหาชน)
จากการที่มีบางแหล่งข่าวนำเสนอข่าวว่า คุณปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ได้เข้ามารับบริการการรักษาที่โรงพยาบาลนนทเวชในช่วงแรกที่มีอาการ และได้ส่งต่อไปโรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลนนทเวชได้มีการตรวจสอบแล้วว่า คุณปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ไม่ได้เข้ามารับบริการที่โรงพยาบาลนนทเวช
จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
บริษัทโรงพยาบาลนนทเวช จำกัด (มหาชน)
วันที่ 11 พฤศจิกายน 2558″

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments