หลังจากที่พระเอกเบอร์ 1 แห่งวิก 3 อย่าง ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ที่ถูกหามเข้าโรงพยาบาลรามาธิบดีด้วยโรคไข้เลือดออก ซึ่งวันนี้ (11 พฤศจิกายน) เวลา 9.00 น. ทีมแพทย์ได้ออกมาแถลงข่าวว่า พระเอกหนุ่มยังไม่เสียชีวิตแต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย พบว่าเป็นไข้เลือดออก เกล็ดเลือดต่ำ และมีอาการไตวายร่วมด้วย ด้านเพื่อนดาราพร้อมแฟนคลับต่างโพสต์ให้กำลังใจและพากันขอบริจาคเลือด

และวันนี้ตลอดทั้งวันมีคนทยอยมาเยี่ยม และรับฟังข่าวความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ ทฤษฎี อย่างไม่ขาดสายทั้งที่เป็นแฟนคลับมาให้กำลังใจ บนบานสานกล่าว สืบชะตา โดยแฟนคลับรายหนึ่งได้ไปบนบานกับพระภูมิเจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ปลอดภัย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ถ้าปอมีอาการดีขึ้นหรือพ้นขีดอันตราย ก็จะรวมกลุ่มกันบวชชีเป็นเวลา 3 เดือน รวมถึงบางคนจะบวชชีพราหมณ์ หรือบางคนก็จะถือศีลให้ ในขณะเดียวกันมีแฟนคลับรายหนึ่งแสดงความไม่พอใจ โดยบอกว่า รับไม่ได้กับข่าวที่บอกว่าเสียชีวิตแล้ว ปอเป็นคนดี นิสัยดี ตอนนี้ก็ยังรอปออยู่ อยากให้ฟื้นขึ้นมา ด้าน น้องเยลหลี แฟนคลับตัวน้อยซึ่งเรียกพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ว่า “พ่อปอ” บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “วันนี้มาให้กำลังใจพ่อปอ อยากให้หายไวไวค่ะ”

นอกจากนี้ที่บริเวณจุดรับบริจาคเลือดวันนี้มีคนมาบริจาคเลือดมากกว่าปกติ ซึ่งมีทั้งที่มาบริจาคให้กับโรงพยาบาลและพระเอกหนุ่ม ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลเปิดให้คนมาบริจาคจนถึงเวลา 16.00 น.

ต่อมาเวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาน้ำอ้อยผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ ทฤษฎี เดินออกมาพูดคุยกับกลุ่มแฟนคลับเป็นระยะเวลาสั้นๆ ก่อนที่หลายคนจะปล่อยโฮออกมาพร้อมกันจนเพื่อนๆ ที่เหลือต้องเข้ามาปลอบใจ จากนั้นทั้งหมดรวมตัวกันนั่งสวดมนต์ให้พระเอกหนุ่ม ทำให้ผู้ที่เห็นเกิดความสงสัยว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับ ปอ ทฤษฎี หรือเปล่า ซึ่งภายหลังทราบว่า ตอนนี้ทีมแพทย์กำลังต่อปอดเทียม ซึ่งเป็นขั้นตอนการรักษาเพื่อเอาน้ำในปอดออก อาการไม่ได้ทรุดลงแต่อย่างใด

ภาพจาก ข่าวสด

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments