หลังจากที่ในโซเชียลมีเดียฮือฮากับปลัดอำเภอสาวแห่งจังหวัดบึงกาฬที่ โพสต์ท่าถ่ายรูปแบบเซ็กซี่ ซึ่งระบุว่าเป็นภายในศูนย์ราชการจังหวัดบึงกาฬ ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.เจนสุดา ยอดศิริ อายุ 28 ปี ปลัดอำเภอ เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ พนักงานสอบสวนฝ่ายปกครอง ประจำการอยู่ที่ศูนย์ราชการจังหวัดบึงกาฬ

หลังจากนั้นได้มีมือดีโพสต์ภาพการสนทนาในเฟซบุ๊ก ปลัดสาว คนนี้กับชายรายหนึ่ง โดยได้โพสต์ภาพขณะนอนสวมชุดชั้นในบิกินีสีขาวบนเตียง รวมทั้งยังมีภาพวาบหวิว ล่าสุด ปลัดสาว ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อโดยมีรายละเอียดดังนี้

“เนื่องจากประเด็นรูปถ่ายเมื่อวันก่อน เจนขอชี้แจงและขอโทษที่บางภาพโพสท์ท่าทางที่ไม่เหมาะสมในเครื่องแบบ ท่านใดที่เคยรู้จักเจนจะทราบว่ามันเป็นบุคลิกส่วนตัวของเจนจริงๆ เจนขอโทษและจะระวังการถ่ายรูปในเครื่องแบบมิให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ถ้าท่านใดติดตามเจนประจำจะทราบว่าเจนโพสรูปภารกิจบ่อย เพื่อเป็นการพรีเซนต์การทำงานในหน้าที่ปลัดอำเภอด้วย (ภารกิจ. 1+19 กระทรวง ปลัดอำเภอ 24 ชม.) เจนแค่อยากให้มีมิติในเรื่องงานประจักษ์แก่ประชาชนให้มีความเข้าใจว่าปลัดอำเภอทำอะไรบ้างในแต่ละวัน เพราะประชาชนส่วนมากไม่ทราบ เจนอยากขอให้มองเรื่องการทำงานของนักปกครองเพื่อ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” ให้ประชาชนเป็นหลักค่ะ


และอีกประเด็นที่ถูกขุดคุ้ยรูปเก่าๆ ส่งกันในไลน์กลุ่มต่างๆ ตามมา คือกรณีเรื่องรูปถ่ายส่วนตัวกับอดีตแฟน สจ.ปุ้ม กิตติศักดิ์ นั้น ขอชี้แจงว่าเป็นรูปเก่าที่ได้ถ่ายและส่งกันส่วนตัวในอินบล้อกเฟสบุ้คของ สจ.ปุ้ม แล้วถูกคนแฮกมาโพสท์เมื่อปีที่แล้ว ทั้งเจนและ สจ.ปุ้ม ได้ดำเนินคดีกับมือแฮกที่นำมาโพสแล้ว คดีเสร็จสิ้นไปบางส่วน เรื่องนี้เป็นประเด็นเมื่อปลายปีที่แล้วเจนยังไม่ได้ชี้แจงเพราะคดียังไม่เสร็จเด็ดขาดทั้งหมด ขอให้เรื่องนี้มองเป็นเรื่องส่วนตัวของมนุษย์เกือบทุกคน ที่วันนึงไม่ว่าใครก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ บางคนพยายามสร้างประเด็นเพิ่มว่ามีคลิปหลุดมั่งล่ะ เล่นเอางงเลย บางคนเอารูปโป๊มาตกแต่งให้หน้าคล้ายเจนบ้างล่ะ มโนกันไป นานาจิตตังค่ะ ขอเรียนว่าคลิปโป๊หรือรูปโป๊ที่แชร์กันว่อนในขณะนี้ไม่ใช่เจน เจนไม่เคยถ่ายรูปโป๊เปลือย ไม่เคยถ่ายคลิปใดๆ ทั้งสิ้น ขอความกรุณาหยุดทำลายกันเถอะค่ะ

เจนขออนุญาตชี้แจงเพื่อคลายข้อครหาสงสัยวิพากวิจารณ์กันไปต่างนานา เจนเป็นข้าราชการเป็นนักกฎหมายมีจิตวิญญานของนักปกครอง บางเรื่องไม่เหมาะสมไปบ้างก็ขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และขอสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ ขอโทษแฟนคลับแฟนเพสของเจนทุกท่านที่ชื่นชอบและติดตามเจนมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

สุดท้ายปลัดอำเภอต้องร่างกายแข็งแรงเพราะในการปฏิบัติหน้าที่บ้างครั้งต้องลุยเยอะ ถ้าใครอยากหุ่นสวยสุขภาพดีอย่าลืมออกกำลังกายเป็นประจำนะคะ ท่องไว้อยากก้นสวยต้อง สควอท”

อย่างไรก็ดีขณะนี้เจ้าตัวได้ปิดเฟซบุ๊กดังกล่าวไปแล้ว แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นการระงับชั่วคราวหรือว่าลบบัญชีกันแน่ ทาง ThaiRats ขอให้คุณ ปลัดสาว คนสวย ผ่านเรื่องราวเลวร้ายนี้ไปให้ได้นะคะ

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments