เมื่อวานนี้ 1 มิถุนายน 60 มีผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านของ นางสาว ปรียานุช โนนวังชัย “เปรี้ยว” ผู้ต้องหา คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ที่เขาสวนกวาง โดยพบบ้านกำลังทำการก่อสร้าง เป็นแบบชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ที่กำลังจับกลุ่มพูดคุย ได้เล่าว่า เห็นเปรี้ยวมาตั้งแต่เด็ก และรู้นิสัยเปรี้ยวดี ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเด็กเรียบร้อย ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกับใครเท่าไหร่ ซึ่งพอเข้าเรียน ชั้น ม.3 ก็ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยมากนัก เพราะไม่ได้อยู่บ้าน

ทราบเพียงว่า ไปทำงานเป็นนักร้องในตัวเมือง ทำงานเป็นพนักงานกลางคืน แต่ไม่ทราบว่าทำงานอยู่ที่ไหน ซึ่งล่าสุดนั้นมาร่วมงานแต่งงาน ของเปรี้ยวกับแฟน คือฟร้อนท์ เมื่อปี 58 และมาทราบข่าวที่มีล่าสุดว่า เปรี้ยว ก่อคดีฆาตกรรมโหดฆาตกรรม ในครั้งนี้

ซึ่งกลุ่มเพื่อนที่เคยเรียนกับเปรี้ยว ได้เล่าว่า เพื่อนทุกคนจะทราบดีว่า เปรี้ยวมีฉายา “อีเปรี้ยวตลาดแตก” เพราะเป็นคนไม่ค่อยเข้าเรียนนัก และเป็นหัวโจก ก่อเรื่องทะเลาะวิวาท กับเพื่อนต่างโรงเรียน ก่อนจะมีสามีคนแรกและมีลูก ด้วยกันอีก 1 คน แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป เพราะว่า เปรี้ยว หรือนางสาว ปรียานุช นั้นมีนิสัยที่ชอบโมโหร้าย อีกทั้งยังเคยใช้มีดไล่ฟันแทง สามีตัวเองอีกด้วย

สนับสนุนภาพ ข่าว : khaosod

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments