เมื่อวานนี้ 1 มิถุนายน 60 จากเพจเฟซบุ๊ก ” อีจัน “ ได้เผยแพร่คลิปคำให้สัมภาษณ์ ของ พล.ต.ต.นพ. พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ที่ให้สัมภาษณ์ กรณี ” เปรี้ยว “ ผู้ต้องหาคดีฆ่าศพ ” น้องแอ๋ม “ โดย ” นาย วศิน “ หนึ่งในผู้ร่วมฆาตกรรมสยองได้รับสารภาพว่า เปรี้ยว เป็นผู้ฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม เพียงคนเดียว โดยนายแพทย์ได้ระบุว่า “เท่าที่ผ่านมาในเมืองไทย เราเจอคดีฆ่าหั่นศพมาหลายราย ทั้งหมดที่เราพบ ผู้กระทำส่วนใหญ่เป็นผู้ชายหมดเลย และถ้าผู้กระทำครั้งนี้เป็นผู้หญิงจริง น่าจะเป็นรายแรกที่มีการบันทึกไว้ว่าคนที่ฆ่าหั่นศพเป็นผู้หญิง โดยธรรมชาติมองว่า ผู้หญิงน่าจะไม่กล้าในการแตะต้องเรื่องราวเหล่านี้ เราไม่ปฏิเสธว่าผู้หญิงทำงานพวกนี้ได้ เขาสามารถช่วยเราผ่าศพได้ แต่การที่ผู้หญิงจะมาจับของที่มันดูเลอะเทอะ เช่น ศพ และแยกเป็นชิ้นๆ

โดยส่วนมาก จะน้อยที่ผู้หญิงจะกล้า จะอยากทำในเรื่องแบบนี้ โดยมองว่า ที่เป็นข่าวอาจจะเป็นคดีแรกจริงๆ “ อย่างไรก็ตามแล้ว ถ้าสามารถหั่นศพได้ภายในชั่วโมงหนึ่งจริงๆ ก็ต้องขอชมว่าเขาสามารถทำได้เร็วมากจริงๆ และน่าจะชำราญในการทำเพราะว่า คนของเราที่ชำนาญยังต้องใช้เวลาพอสมควร กว่าจะแยกชิ้นออกมา

ทั้งนี้ คนทั่วไปถ้าไม่เคยมีประสบการณ์ การหั่นศพมนุษย์นั้นกระทำได้ค่อนข้างยาก เพราะในช่องท้องมีอวัยวะมากมายเลือดจะออกเยอะมาก การเคลื่อนย้ายอวัยวะต่างๆ ทำได้ไม่ง่าย ซึ้งถ้าคนสามารถทำได้น่าจะเคยหั่นหรือชำแหละเนื้อสัตว์มาก่อนหน้านี้



สนับสนุนภาพ ข่าว : FB-เพจอีจัน , bangkokbiznews

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments