แชร์สนั่นโซเชียล หลังจากที่เพจชื่อดัง แหม่มโพธิ์ดำ ได้แชร์เรื่องราวร้องทุกข์ของสาวคนหนึ่ง เล่าเรื่องราวว่าตนนั้นถูกวัยรุ่น 4 คน รุมทำร้ายที่ บริเวณหน้าห้างโลตัส จังหวัดชัยนาท เนื่องจากคู่กรณีไม่พอใจที่ตนไป กดว้าวในเฟซบุ๊กแฟนตัวเอง หลังถูกรุมตบ สร้อยข้อมือทองคำของตนก็หาย

โดยเพจดังกล่าวได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ พร้อมกับข้อความใจความว่า

“#อุทาหรณ์กดว้าวหน้าร้าวจมูกเบี้ยว #ชะนีจ้ำม่ำหึงโหด #ยกพวกรุมตบแฟนเก่าที่กดWOWให้แฟนตัวเอง #ทำร้ายไม่พอรูดหวั่นทรัพย์ทองหายในที่เกิดเหตุ #คุยโวอ้างคนมีสี

สวัสดีค่ะควีนวันนี้เรามีเรื่องขอความช่วยเหลือ เมื่อวันที่ 31 ก.ค. เรากำลังไปโลตัสชัยนาท พอออกมาจากโลตัส ก็มีผู้หญิงมากันปะมาน 4 คน ผู้ชายอีก 2 คน มาดักรอเราตงที่จอดรถ คนที่ชื่อกิ้บ เดินมาละพูดว่า มึงกดว๊าวใคร แล้วก็กระชากเราตกมาจากรถ คนชื่อเมย์ก็ถีบเรา แล้วรุมเราแบบในคลิปเลย

ตอนนี้เราแจ้งความกับสถานีตำรวจ จังหวัดชัยนาท ไปแล้ว พอเราแจ้ง คนที่ตบเราก็มาขู่เราว่าถ้าไม่ถอน เดี่ยวเจอมันอีก มันพิมมาแบบนี้ แต่ที่บ้านเราก็ไม่ยอม เลยไม่ถอน คนที่ตบเราเป็ลูกคนมีสี เลยกล้าขู่เรา ทางบ้านคนที่ตบก็แอบอ้างชื่อตำรวจคนนึงกับเราว่า ถ้าไม่ถอนมึงเจอกุ เราเดือดร้อนเพราะโดนรุมทำร้าย แต่คดีเราไม่เดินสักเท่าไหร่ นี่ก็เดือนกว่าแล้วคะ ตอนนที่โดนรุม ทองข้อมือเราหาย รถเราก็เฟรมแตก จมูกเราเบี้ยวไปหน่อย เราควรทำไงดีคะควีน”

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างรุมประณามกลุ่มวัยรุ่นอย่างหนักหลังได้ดูคลิป โดยมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระที่จะมาหาเรื่องคนอื่นเพียงเพราะกดว้าวแฟนในเฟซบุ๊ก อีกทั้งขอให้ตำรวจทำคดีอย่างตรงไปตรงมา เพราะผ่านมา 1 เดือนแล้วคดียังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด

ข้อความภาพจากเฟซบุ๊ก : แหม่มโพธิ์ดำ

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments