ล่าสุดกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากกับ นักศึกษาสาวลูกครึ่ง (ออสเตรีย – เยอรมนี) เธอได้นำเอาความสาวบริสุทธิ์ ของตนเอง ไปประกาศบนเว็บไซต์ เพื่อเปิดประมูลแต่จุดประสงค์ไม่ได้ตั้งเป้า นำเงินไปใช้สอยสุรุ่ยสุร่าย เหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆทั่วไป แต่เธอนั้นหวังที่จะเอาความสาวบริสุทธิ์ของเธอ เพื่อแลกกับทุนการศึกษา

ซึ่งในขณะนี้นั้น คาดว่า เธอนั้นจะสามารถทำเงินได้มากกว่า 1 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 45 ล้านบาท ซึ่งถ้าคิดเล่นๆว่าเป็นคนอื่น อาจเลือกใช้จ่ายเงินไปกับบางสิ่งที่ต้องการและอยากได้ แต่สำหรับสาวคนนี้ วัย18 ปี เธอนั้นต้องการนำเงินที่ได้ไปเป็นทุนการศึกษา ค่าที่พัก และซื้อรถให้ตัวเองสักคันเพื่อการเดินทางไปเรียน

โดยหญิงสาวรายนี้ มีความต้องการไปศึกษาที่ไหนสักแห่งใน ประเทศเยอรมนี หรือไม่ก็ใน กรุงเวียนนา เมืองหลวงของ ประเทศออสเตรีย ทั้งนี้นั้นตามรายงานของสื่อมวลชนเยอรมนี เธอได้ติดต่อไปยังบริษัท บริการสาวเพื่อนเที่ยวชั้นสูงพิเศษแห่งหนึ่ง สำหรับขายความบริสุทธิ์แลกกับเงิน หลายล้านดอลลาร์ ด้วยคำพูดง่ายๆว่า “สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ คิม และฉันอยากขายความบริสุทธิ์ ”

ทั้งนี้ จากข้อมูลของ ซินเดอร์เรลลา เอสคอร์ต ผู้ให้บริการสาวเพื่อนเที่ยวชั้นสูงนั้น ระบุว่าความบริสุทธิ์ของเธอได้รับการพิสูจน์แล้ว จากแพทย์รายหนึ่ง และผู้ที่ชนะประมูลสามารถ ดำเนินการตรวจสอบความซิงได้ด้วยตนเองอีกครั้ง

ซึ่ง นักศึกษารายนี้หรือ คิม เธอได้แรงบันดาลใจมาจาก อลีซานดรา เคเฟรน นางแบบสาวชาวโรมาเนีย วัย 18 ปี ที่ขายความบริสุทธิ์ของเธอ เป็นเงินเกือบ 2 ล้านปอนด์ ให้แก่ นักธุรกิจจากฮ่องกง รายหนึ่งซึ่งไม่ประสงค์ออกนาม ที่เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก คิม ยังเผยว่าเธอ จะไปพบกับผู้ชนะประมูลที่ไหนก็ได้ในโลก ตราบใดที่มีผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ ทั้งนี้ราคาประมูลตั้งต้นของเธออยู่ที่ 87,000 ปอนด์ (ราว 3.8 ล้านบาท) ขณะที่ ซินเดอร์เรลลา เอสคอร์ต จะได้รับส่วนแบ่งค่าเปิดบริสุทธิ์ในครั้งนี้  20 เปอร์เซ็นต์

สนันสนุน ภาพ ข่าว : MGR ONLINE

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments