เป็นปลื้ม ‘น้องมาร์ค’ หนุ่มน้อยใส่ชุดลูกเสือ ได้เซลฟี่คู่ ‘พี่ตูน บอดี้สแลม’ สมใจแล้ว หลังจากทีมงานก้าวคนละก้าว จัดเซอร์ไพรส์ ให้เจอกับตูน ยังได้ร่วมบริจาคเงิน ที่ออมจากค่าขนม 20 บาท ทางด้านพี่ตูนมอบลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นต์เป็นของที่ระลึก

ฝันเป็นจริงแล้ว หลังจากที่ ‘น้องมาร์ค’ หนุ่มน้อยใส่ชุดลูกเสือ หรือ ‘ด.ช. ปรเมศวร์ พุ่มพร’ นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนยุวศึกษา ที่ได้โพสต์คลิปตัวเองในเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะที่ตน ไปร่วมรอบริจาคกับพี่ตูน ในโครงการก้าวคนละก้าว ครั้งที่2 เจ้าของวลี ‘พี่ตูนสูญแล้ว’

พร้อมบอกว่าเวลาเซลฟี่กับพี่ตูน อย่าเข้าไปนะครับ แต่สุดท้ายก็เกิดภาพชวนฮา สุดน่ารัก เมื่อ ‘ตูน บอดี้สแลม’ วิ่งเลยไป จนหนุ่มน้อยต้องตะโกนบอกว่า ‘พี่ตูนสูนครับ ผมยังไม่ได้บริจาค’ จนกลายเป็นคลิปประทับใจ และเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในโลกออนไลน์

ล่าสุดนั้น เฟซบุ๊กของ ‘ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ’ แฟนสาวของ ‘ตูน บอดี้สแลม’ ก็ได้โพสต์ภาพตูนร่วมเฟรมน้องมาร์ค พร้อมเผยข้อความว่า

‘กรี๊ดดดดด ฝันที่เป็นจริงของน้องงงง พี่ตูนไม่สูนแล้ววววว ทีมงานจัดเซอร์ไพรส์ให้น้องมาร์ค #นี่ชื่ออย่างฝรั่ง ได้เจอกับพี่ตูนแล้ววันนี้ น้องได้มอบเงิน 20 บาท จากค่าขนมของตัวเองให้พี่ตูน พี่ตูนมอบลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นให้น้องกลับไป ทั้งคู่ต่างได้เป็น “ผู้ให้” ที่ได้รับ “ความสุข” กลับไป เป็นของรางวัล ดีใจกับน้องมาร์คด้วยน้าาา
#เรื่องดีๆระหว่างก้าว
#ก้าวคนละก้าว
#ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ
#ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน’

ข้อมูล ภาพ ข่าว : เฟซบุ๊ก Rachwin Wongviriya , dailynews 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments