มารีญา พูลเลิศลาภ ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เปิดใจ ส่งตรงจากลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ทำเต็มที่แล้วกับการแข่งขันครั้งนี้ ด้วยการทำผลงาน ผ่านเข้าไปตอบคำถามในรอบ 5 คนสุดท้าย ในการประกวดรอบตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2017 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ย. ตามเวลาประเทศไทย แม้จะพลาดติดรอบของ 3 คนสุดท้าย แต่ก็ได้ใจแฟน ๆ ชาวไทยทั้งประเทศ

โดย มารีญา พูลเลิศลาภ หรือ มารีญา ลินน์ เอียเรียน สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน วัย 25 ปี กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ น้ำตาคลอ เผยความรู้สึกว่า นี่เป็นคำพูดจากหัวใจที่ส่งตรงจากลาสเวกัส ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งพลังหนุนกันแบบสุตัว ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวเธอ จากนี้ขอพักผ่อนกับครอบครัว และปฏิบัติภารกิจที่ประเทศฟิลิปปินส์ ตามคำเชิญของกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส และจะเดินทางกลับประเทศไทยวันที่ 10 ธ.ค.

‘คำพูดจากหัวใจที่ส่งตรงจากลาสเวกัส ตอนนี้ก็ประกวดเสร็จแล้ว ขอขอบคุณที่สนับสนุนมารีญา รู้สึกดีใจมากที่ทักคนเชื่อมั่นในมารีญา แต่ก็มีความรู้สึกผิดหวังนิดนึงที่เราทำไม่ได้เท่าที่ทุกคนคาดหวัง แต่ก็ทำเต็มที่หวังว่าทุกคนจะมีความสุขและสนุกด้วย ขอขอบคุณชาวไทยทุกคนที่สนับสนุนและส่งพลังใจ มาเชียร์กันที่ลาสเวกัสด้วย

หวังว่า คราวนี้เราจะมีอะไรใหม่ๆ ให้คนอื่นจับตามอง และมีความสุขได้อีก เดี๋ยวรอดูกันแล้วกัน วันที่ 10 ก็จะกลับไปที่เมืองไทย จากนี้ขอพักผ่อนกับครอบครัวก่อนไปอยู่กับพี่ชาย 4 วัน ซึ่งเป็นอะไรที่สำคัญมาก เพื่อเติมพลัง และไปทำภารกิจที่ฟิลลิปปินส์ตามคำเชิญของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ จากนั้นกลับประเทศไทย กรุงเทพฯ แล้วเราจะได้เจอกันค่ะ’



สำหรับการประกวด Miss Universe 2017 ( มิสยูนิเวิร์ส2017 ) ที่ นครลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในปีนี้ นางงามที่สามารถ คว้ามงกุฎฏไปครองนั่นก็คือ ‘เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส’ ตัวแทนสาวงาม จากประเทศแอฟริกาใต้ วัย 22 ปี ความสูง 171 เซนติเมตร ขณะที่รองอันดับ 1 เป็นของสาวงามจาก ประเทศโคลอมเบีย และรองอันดับ 2 เป็นของสาวงามจาก ประเทศจาเมกา

ข้อมูลภาพ ข่าว : Miss Universe, Miss Universe Thailand , krobkruakao , siamdara

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments