เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. ของวันนี้ 22 พฤษภาคม 60 นักแสดงและนางแบบสาว แอนนา รีส อายุ 30 ปี อยู่ในอาการเมา อีกทั้งตะโกนโวยวาย และยังพูดจาไม่รู้เรื่อง อาละวาดทำลายทรัพย์สิน ก่อนขับรถพุ่งชนรถคันอื่น ได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดบริเวณลานจอดรถที่ ผับแห่งหนึ่ง ถนนวัฒนธรรม แขวงห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร และหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว แอนนา รีส เพื่อจะมาสอบปากคำ แต่ไม่สามารถ ที่จะสอบปากคำได้ เพราะนักแสดงสาวคนดังกล่าว มีอาการมึนเมา และพูดจาไม่รู้เรื่อง ไร้การควบคุมตัวเอง จึงได้นำตัวเข้าห้องควบคุมขัง เพื่อจะสอบปากคำต่อไป แต่อย่างไรแล้วก็จะนำตัว แอนนา รีส ส่งฟ้องต่อศาล แขวงพระนครเหนือ ในช่วง เช้าของวันนี้ต่อไป (22 พฤษภาคม 60)

โดยในเบื้องต้นนั้น ได้แจ้งข้อหา เมาแล้วขับ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ส่วนในกรณีทรัพย์สินที่เสียหายทั้งภายในร้านและลานจอดรถนั้น ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ จากกรณีดังกล่าวนั้นสามารถไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกันได้ทันที ไม่ต้องทำการแจ้งความ

ล่าสุดนั้นจากการตรวจวัดแอลกอฮอล์พบว่ามีแอลกอฮอล์ 141มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ เกินที่กฏหมายกำหนดที่ปกติอยู่ที่ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ และเจ้าหน้าที่ได้เบิกตัว แอนนา รีส ออกจากห้องควบคุม เพื่อให้ทาง พล.ต.ท.ศานิตย์ สอบปากคำ โดยแอนนา รีส นั้นร่ำไห้อยู่ตลอดเวลา พร้อมบอกว่าตนเครียดมาก เครียดทั้งเรื่องครอบครัวและเรื่องตัวเอง อีกทั้งอยากฝากบอกทุกคนว่าทำอะไรควรมีสติ โดยเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวแอนนา รีส ไป โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจหาสารเสพติด และได้ให้การประกันตัว าในวงเงิน 20,000 บาทในขัอหาเมาและขับ



ภาพ ข่าว : khaosod

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments