เกิดอะไรขึ้นกับคู่ของ สาว นิวเคลียร์ หรรษา กับ หนุ่มเพชรจ้า ที่ดููแล้วทั้งคู่ก็ดูรักกันดี แต่ล่าสุดสาวนิวเคลียร์ ได้โพสต์รูปภาพใน อินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นรูปที่เขียนว่า “ก้าวต่อไป .. ให้ได้ อีโมติคอน smile พร้อมกับระบุข้อความว่า “เริ่มต้นใหม่นะ นิวเคลียร์ แม้จะเจ็บแค่ไหนก็ตาม สู้ๆ” ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจ กันยกใหญ่ ร่วมถึงพี่สาวอย่าง อุ้ม ลักขณา ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจน้องสาวสุดเลิฟคนนี้ด้วย “รักที่สุดคนเก่งของพี่ สู้ๆนะคะ มีพี่ มีครอบครัวเสมอ

ทั้งนี้ทาง อุ้ม ลักขณา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เอาจริงๆ อุ้มก็ยังไม่ทราบรายละเอียดมาก ตอนเห็นนิวขึ้นไอจีก็ตกใจเลยคอมเม้นต์ให้กำลังใจไป แต่ว่ายังไม่ได้คุยว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนตัวก็งงด้วยเพราะเมื่อคืนยังเขาสองคนไปงานแต่งด้วยกัน ถามว่าเขาถึงขั้นเลิกกันเลยมั้ย อุ้มตอบแทนไม่ได้จริงๆ ต้องรอถามจากปากนิวเอง แต่เท่าที่รู้จักคู่นี้มาคือเขางอนง้อกันบ่อย อาจจะต้องให้เวลานิดนึง อาจจะแต่งอนๆ กันอยู่รึเปล่า

เมื่อถามว่า หลายคนเข้าไปให้กำลังใจกันเยอะ อุ้มตอบว่า “ใช่ค่ะ คนก็คงตกใจเพราะคู่นี้ดูรักกันดี อุ้มก็ตกใจ แม้จะยังไม่รู้ว่าเป็นเรื่องหรือสาเหตุอะไร แต่ก็ให้กำลังใจตามประสาพี่สาว”

ถามว่า คิดว่ามีโอกาสรุนแรงถึงขั้นเลิกกันเลยไหม อุ้มกล่าวว่า “อุ้มตอบแทนน้องไม่ได้หรอก เรื่องแบบนี้ต้องให้เวลา ตอนนี้นิวอาจจะยังไม่พร้อมคุยกับใครรึเปล่า เพราะอุ้มเองก็ยังไม่ได้คุยกับน้องเลย เรื่องของคนสองคนให้เวลาเขานิดนึงดีกว่า อีกอย่างเขาเจอกันตลอด อยูด้วยกันตลอด บางทีเราก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรกันรึเปล่า ภาวนาอย่าให้รุนแรงแล้วกันเพราะเขาก็คบกันมานานและหลายคนก็ลุ้นอยู่ค่ะ”

ต่อมา ข่าวสดบันเทิง ได้สัมภาษณ์ดีเจเพชรจ้าถึงเรื่องดังกล่าว โดยเพชรจ้ากล่าวว่า “ตอนนี้กำลังตามง้อนิวเคลียร์อยู่ มีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อยไม่ใช่เรื่องใหญ่ คิดว่าน่าจะเคลียร์กันได้ครับ”