เกิดเป็นประเด็นที่ให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อ ไฮโซพันล้านชื่อดัง ซูซี่ หทัยเทพ  ได้ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องราวความรักถึงอดีตสามี ในรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ เผยถึงสาเหตุปมเลิกรา เนื่องมาจากเรื่องผู้หญิง โดยเจ้าตัวนั้นจับได้ว่าอดีตสามีไปแอบมีอะไรกับแม่บ้าน

ซึ่งตอนแรกไม่เชื่อจนกระทั้งมีคนส่งไลน์มาให้ดู โดยพบเป็นการถ่ายรูปชูแหวน ที่สำคัญเป็นแหวนที่ต้องการนำไปให้คุณดอน แต่จุดที่ทำให้ทนไม่ได้และรับไม่ได้คือ แอบไปมีอะไรกับหลาน แถมหลานก็มีลูกมีครอบครัวแล้ว ซึ่งเจ้าตัวคิดว่าไม่สมควรอย่างมาก

อ่านข่าวเพิ่มเติม : 

เศรษฐินีพันล้าน! ‘ซูซี่ หทัยเทพ’ เปิดอดีตสุดช้ำ สามีนอกกายแอบมีอะไรกับหลานตัวเอง-แม่บ้าน (ชมคลิป)

โดยล่าสุดวันนี้ 6 กันยายน 2560 ‘วิทย์ ภูธฤทธิ์’ อดีตสามี ‘ซูซี่ หทัยเทพ’ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความและรูปผ่านไอจีส่วนตัวชื่อ @phutharit โดยภาพดังกล่าวเป็นเอกสารข้อตกลงเรื่องทรัพย์สินหลังหย่าของทั้งคู่ อาทิ ที่ดินและห้องชุดที่ติดจำนอง ซึ่งเป็นชื่อของทั้งคู่ระหว่าง

ซึ่งทางฝ่ายตกลงโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดให้กับฝ่ายหญิงโดยไม่ขอเรียกร้องทรัพย์สินใดๆ ส่วนหนี้บัตรเครดิตและหนี้สินต่างๆ ที่ฝ่ายหญิงใช้ชื่อฝ่ายชายเป็นผู้ใช้บัตร หรือกู้ยืมขอสินเชื่อกับธนาคาร ทางฝ่ายหญิงตกลงเป็นผู้ชำระหนี้ปิดบัญชีดังกล่าวเอง และทรัพย์สินอื่นๆ นอกจากนี้ หากอยู่ในครอบครองของฝ่ายใดก็ให้เป็นของฝ่ายนั้น ซึ่งในอดีตทั้งสองเคยใช้ชีวิตร่วมกันและคบหาดูใจกันกว่า 20 ปี แต่ก็ต้องเลิกรากันไปเมื่อช่วงปลายปี 2559

โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า

‘ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราไม่อยากจะโต้ตอบอะไรไปในฐานะที่เป็นผู้ชาย แต่ความจริงเป็นยังไงก็รู้อยู่แก่ใจ ผมแค่อยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงผลสรุปของ25ปี ที่ต่อสู้เคียงข้างคุณมาตลอด แต่เพราะเราเป็นเด็กอายุน้อยกว่า ก็ให้เกียรติคุณมาตลอด ตอนนี้ผมก็อายุจะห้าสิบแล้ว ผมมีลูกสาวที่น่ารักคนหนึ่งแล้ว ผมพร้อมที่ออกมาปกป้องชื่อเสียงของผมและลูก ที่จะเติบโตต่อไปในอนาคต’

ซึ่งในเวลาต่อมายังโพสต์ภาพลูกสาวชื่อ น้องเบลล่า พร้อมข้อความว่า

       ‘พ่อไม่อยากให้หนูเติบโตมาแบบที่ยังมีใครสงสัยในตัวพ่อ ถึงเวลาที่พ่อต้องปกป้องศักดิ์ศรีของตัวพ่อและศักดิ์ศรีของหนูที่จะเติบโตมาอย่างสง่างามเพราะพ่อเองก็มีศักดิ์ศรีและความสง่างามมาตลอด’

 

 

ข้อมูลภาพ ข่าว : IG – @phutharit

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments