เจ้าหน้าที่ตำรวจหนองคาย รวบตัวพี่ชายดาราดัง ‘อั๋น โอลิเวอร์’ หรือ โอลิเวอร์ พูพาร์ท รุมโทรมเด็กสาว 15 หลังถูกเด็กสาว 15 ปีเข้าแจ้งความว่า เจ้าตัวกับเพื่อนล่วงละเมิดทางเพศ ด้านเจ้าตัวปฏิเสธไม่ได้ก่อเกตุ และไม่ได้หนี ตั้งใจมาซ่อมบ้านให้ยายที่หนองคาย อ้างไม่ชอบผู้หญิง

เมื่อวานนี้ 22 กันยายน 60 ที่ สภ.เมืองหนองคาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายศุภกร วาสนารุ่งกิจ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย ทั้งที่ผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือการร่วมกระทำผิดด้วยกันอันมีลักษณะการโทรมหญิง และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี ยังไม่เกิน 18

ซึ่งการจับกุมจับกุมๆได้ที่บ้านญาติของนายศุภกร หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ได้หลบหนีมาบ้านญาติ ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ทั้งนี้จากการสอบถาม นายศุภกร ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่ได้ก่อเหตุล่วงละเมิด รุมโทรมเด็กสาว 15 คนดังกล่าว เพราะตนไม่ได้ชอบผู้หญิง ตนเป็นเกย์ และไม่ได้หนี แต่เดินทางมาซ่อมบ้านให้ยายที่ จังหวัดหนองคาย

 

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานไปยัง สน.โชคชัย เพื่อมารับตัวเข้ากรุงเทพฯ เพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน 60 ที่ผ่านมา มีเด็กสาว 15 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกนายศุภกร และเพื่อนชายอีกคน ล่อล่วงและล่วงละเมิดทางเพศ ภายในคอนโดของนายศุภกร ทั้งนี้นายศุภกร เคยถูกจับข้อหาลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ติดคุกเมื่อปี 2549 เป็นเวลา 9 ปีเศษ



ข้อมูลภาพ ข่าว : matichon , nationtv , brighttv , tnews 

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments