เมื่อวานนี้ที่ผ่านมา 9 มิถุนายน 60 ได้มีการแชร์โพสต์เฟซบุ๊ก จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยเป็นภาพที่เด็กสาว รายหนึ่งถูกของมีคมฟันเข้าที่กลางใบหน้า จนกลายเป็นแผลเหวอะ ยาวถึงมุมปาก โดยระบุข้อความขอความยุติธรรม เนื่องจากตำรวจให้ยอมความอย่างง่ายดาย ทั้งที่เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น เหมือนเป็นการพยายามฆ่าเลยก็ว่าได้ ทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ อย่างมากถึงผู้กระทำว่าโหดเหี้ยมเกินเหตุ เกินเรื่องเกินราว

ทั้งนี้ ล่าสุด คนที่ก่อเหตุกรีดหน้าเด็กสาวคนดังกล่าว ได้มีการชี้แจงผ่านเพจ “Social Hunter” ถึงกรณี ที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า พี่แอดมินค่ะนู๋อยากอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดค่ะ ว่าทำไมนู๋ถึงทำแบบนั้น…!!!
เรื่องมันเกิดแค่นู๋ไปกดว้าว !!!!!!!!  ตอนแรกพี่เขาว่าหนูไปกดว้าวเขาแล้วเขาไม่ยอมมีการท้าทายกันในเฟสเพราะแค่กดว้าว เค้าบอกจะมาที่บ้านนู๋ก็แชทถามจะมาตอนไหน?

แล้วด่ากันในแชทสาเหตุคือไปกดว้าว หลังจากนั้นเขาเลยพากันมาบ้านหยก(2คน)แล้วเขาว่าถ้าไม่ได้ตีไม่ยอมแล้วเขาร้องด่าหนูในบ้านแล้วหยกเดินออกไป แล้วเขาท้าตีให้ไปตีท้ายบ้านแล้วหยกก็ไป แล้วหยกยืนยุ แล้วเขามาตบมาจิกหยกลง หยกเลยจับมีดคัดเตอร์มาฟัน(เอาไปด้วยเพราะเห็นมาสองคน)แล้วเขาก็หยุดตี แล้วเพื่อนของเขาพาเค้าไปโรงบาล

ตื่นเช้ามาแล้วเขามาแจ้งความโรงพักหยกเลยได้เสียตังค์ให้ 15,000 บาท แล้วหยกก็กลับบ้าน ตำรวจว่าจบคือจบถ้าเขามาเอาคืนให้มาหา ถ้าพี่เขาไม่มาด่ามาเริ่มก่อนเรื่องคงไม่เกิดขึ้นส่วนพี่คนที่โพสประจานคนนั้นเค้ามาขู่หยกทีหลังค่ะ

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments