หลังจากเกิดเรื่องราวสุดช็อค ข่าวช๊อค!! สิงห์ วง Sqweez Animal ฆ่าตัวตาย เมื่อ ประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ sqweez animal ตัดสินใจกระโดดคอนโคชั้น 9 ฆ่าตัวตาย เบื้องต้นสันนิษฐานกันว่ามีปัญหาเรื่องความรักกับนักร้องสาว เฟย์ FFK แต่ก็ยังหาข้อสรุปที่แน่ชัดไม่ได้

ล่าสุดได้มีความคืบหน้าจากกลุ่มเพื่อนสนิทของ สิงห์ sqweez animal ซึ่งเป็นกลุ่มที่รักและสนิทมาก ทุกครั้งที่มีปัญหาก็จะมาปรึกษากับเพื่อนๆในกลุ่มนี้ โดยครั้งหนึ่ง “สิงห์” ได้เคยเปรยกับเพื่อนกลุ่มนี้ว่า ตนเองอยากจะไปตั้งแต่ 8 ปีที่แล้ว เพราะโลกใบนี้ไม่เหมาะกับตน แต่ได้กำลังใจจากเพื่อนกลุ่มนี้เองที่ทำให้ สิงห์ มีชีวิตอยู่ต่อมาเรื่อยๆ แต่กลายเป็นว่าครั้งนี้สิงห์ ได้ไปก่อนตามที่เคยเปรยๆ เอาไว้จริงๆ

ด้านหนึ่งจากเพื่อนสนิทของ สิงห์ sqweez animal ยังได้เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจดังกล่าว เมื่อเวลา 21.00 น. มือกีต้าร์ชื่อดังเพิ่งจะไปร่วมวงกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนที่ดีที่สุดของเค้าเอง และจากนั้นเมื่อแยกย้ายกัน “สิงห์” ก็ได้ขอให้คนขับรถของเพื่อนมาส่งที่คอนโดย่านทองหล่อ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ ก่อนจะตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดคอนโดในเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า โดยทันทีที่เพื่อนๆ ทราบข่าวต่างก็ตกใจและคาดไม่ถึงกับการตัดสินใจของสิงห์

จากกระแสต้นเหตุที่ทำให้ สิงห์ sqweez animal ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในวัย 31 ปี ว่าอาจจะเป็นเพราะมีปัญหากับแฟนนักร้องสาว “เฟย์ พรปวีณ์” นีระสิงห์” จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์นั้น ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในว่าความสัมพันธ์ของ “สิงห์” กับ “เฟย์” มีปากเสียงกันอยู่ตลอดเวลาที่คบกันมานาน 4 ปี และเนื่องจาก “สิงห์” เป็นคนที่ค่อนข้างติสท์และมีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง จึงทำให้มีการทะเลาะ รักๆ เลิกๆ กับแฟนสาว “เฟย์” อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเหตุผลนี้คาดว่าก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจจบชีวิตของมือกีต้าร์ชื่อดัง

อย่างไรก็ตามไม่มีใครรู้เหตุผลที่แท้จริงของการตัดสินใจจบชีวิตตัวเองครั้งนี้แต่ว่าชื่อ สิงห์ sqweez animal จะอยู่ในใจแฟนคลับหลายๆคนไปอีกนานเท่านาน ทาง ThaiRats ขอร่วมไว้อาลัยต่อการสูญเสียมา ณ ที่นี้

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments