หลังจากมีคลิปและรูปภาพ จากสนามฟุตบอลแห่งหนึ่ง ที่มีสาว พริตตี้ แต่งตัวยั่วยวน มาคอยบริการผูกเชือกรองเท้า และเต้นเชียร์ คอยให้กำลังใจ ไม่ขาดกับผู้ที่มาใช้บริการสนามฟุตบอลดังกล่าวนั้น จนเกิดเป็นเสียงฮือฮา อย่างมากในโลกโซเชียล

โดยเมื่อวานนี้ (19 พฤษภาคม 60 ) เจ้าของ สนามฟุตบอลเพลย์เมกเกอร์ แอนด์ อเคเดมี ซึ่งคือ นายพิทักษ์ชน โชติกมลพงศ์ ได้เปิดเผยแล้วว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นในพื้นที่ของตน คือที่สนามฟุตบอล ซึ่งเกิดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ผ่านมา ในขณะที่ตนนั้นไม่อยู่ เดินทางไปต่างประเทศ มีแต่เพียงพนักงานของสนามอยู่แค่เพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งปกติแล้วสนามฟุตบอลของตนนั้น จะเปิดให้เช่าสำหรับเตะฟุตบอล ในราคา 2,500 – 4,000 บาท และตนไม่สามารถจะจ้างพริตตี้มาบริการให้กับลูกค้าได้ และไม่เคยมีนดยบาย แนวคิดอะไรแบบนี้เลย เพราะถือว่าสนามกีฬานั้นมีไว้สำหรับออกกำลังกาย

ซึ่งจากคลิปที่แพร่ออกไปนั้น เป็นกลุ่มพริตตี้ ที่ลูกค้าที่มาเช่าเตะจ้างมาเอง ไม่เกี่ยวกับทางสนาม ซึ่งเป็นลูกค้าขาจร เพราะที่ผ่านมานั้น ลูกค้าประจำไม่เคยมีพฤติกรรม จ้างพริตตี้มาในลักษณะนี้ เพราะส่วนใหญ่มีแต่ผู้ใหญ่ ทั้งนี้ นายพิทักษ์ชน โชติกมลพงศ์ เจ้าของสนามฟุตบอล ได้บอกอีกด้วยว่า จากที่ตนปรึกษากับทนาย แล้วเห็นว่า คงไม่ไปแจ้งความเอาผิดอะไร ถ้าหากมองอีกด้าน คลิปดังกล่าวนี้จะเป็นอุทธาหรณ์ ให้กับสังคม ได้รับรู้ว่าอะไรเหมาะสม ไม่เหมาะสม ทั้งนี้หลังจากนี้ตนคนจะต้องกำชับลูกค้าว่า นอกจากเตะฟุตบอลแล้ว จะทำกิจกรรมอะไรนอกเหนือจากนี้ ก็ขอให้อยู่ในความเหมาะสม และถ้าลูกค้าจะจ้างพริตตี้มาอีก คงต้องห้ามไว้เพราะดูแล้วไม่เหมาะสม






ภาพ ข่าว : khaosod , เชิญเสพ 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments