หลังจากที่เฉลยบุคคลที่อยู่ภายใต้ หน้ากากจิงโจ้ คือนักร้องหนุ่มมากความสามารถอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ของคืนวันพฤหัสที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

จนทำให้มีกระแสดราม่าอย่างหนักเกี่ยวกับ ลักษณะทางเพศ การศัลยกรรม และที่เป็นประเด็นมากที่สุดคือเรื่องที่พูดภาษาไทยไม่ชัด ถึงขั้นว่า “ดัดจริต

ทำให้ โอ อนุชิต นักแสดงหนุ่มมากฝีมืออีกหนึ่งท่าน ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Anuchyd Sapanphong” เพื่อให้กำลังใจ หนุ่มเป๊กนั่นเอง โดยระบุข้อความว่า

“เพราะภายนอกหน้ากาก ไม่เคยมีใครมองความสามารถเป็ก ผลิตโชค จริงๆเลยสักครั้ง ไม่มีใครฟังเพลง ไม่มีใครดูเป็กเต้น ไม่มีใครฟังเป็กเล่าเรื่องตลก เพราะมัวแต่จับผิดแต่เรื่องเดิมๆ และหัวข้อสนทนาเกี่ยวกับเป็ก ผลิตโชค ก็ไม่เกี่ยวข้องกับความสามารถของเค้าอีกต่อไป เสน่ห์ของหน้ากากจิงโจ้ ไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่เลยครับ แฟนๆ ของเป็กเห็น ความสามารถ ทั้งด้านการร้องเพลง ความกวนประสาท อารมณ์ดีและตลกแบบที่หน้ากากจิงโจ้นำเสนอ มาโดยตลอด คนที่รักเป็ก มีความสุขมากๆที่เห็นหลายๆคนรักหน้ากากจิงโจ้ (ที่มีคาแรคเตอร์เป็นเป็ก ผลิตโชค) และก็เป็นอย่างที่คิดครับ พอถอดหน้ากาก เรื่องเดิมๆของเป็ก ก็ถูกนำมาพูด นำมาล้อเลียนเช่นเดิม ไม่มีหน้ากากจิงโจ้อีกต่อไป รายการนี้ สะท้อนอะไรหลายๆอย่างให้กับสังคมไทย สู้ๆนะ ผลิตโชค ถอดหน้ากากแล้ว สบายขึ้นเยอะเลย เศร้าครับ กินอะไรไม่ลง หมอบอกให้ระวังเรื่องผลไม้ที่หวานและมีกลิ่นเหม็น คนไข้ที่ดีควรจะเชื่อหมอใช่ไหมครับ”

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments