เมื่อวานนี้ 26 พฤษภาคม 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เชียงใหม่  ได้ติดตามจับกุม นายจรัล เนตะวัน หรือ เติ้ล หนุ่มขับรถ Grab Car อายุ 26 ปี  หลังถูกนักเรียนสาว ชั้นม.5 วัย 17 ปี เจ้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนที่ สภ.เชียงใหม่  เมื่อเวลา 20.20 น. ของวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ผู้เสียหายได้เล่าว่า เมื่อเวลา 18.05 . ของวันที่ 21 ผู้เสียหายได้เรียก รถรับจ้างจากแอปพลิเคชั่น Grab car มารับ เพื่อไป อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ตำบล พระสิงห์ อำเภอ เมืองเชียงใหม่ ต่อมา นายเติ้ล คนขับรถ Grab Car ได้ขับ รถเก๋ง ซูบิชิ รุ่นมิราจ สีดำ หรือเทา จำทะเบียนรถไม่ได้ มารับผู้เสียหายที่หน้าบ้าน โดยผู้เสียหายนั่งด้านหลังคนขับ ระหว่างนั้นนายเติ้ล ได้ชวยพูดคุยทำนองจีบ และชวนผู้เสียหายไปขับรถเที่ยวรอบเมือง ซึ่งผู้เสียหายตกลงไปด้วย

จนกระทั่งเมื่อขับรถไปถึงบริเวณ ถนนสามล้าน ตำบลพระสิงห์ อำเภอ เมืองเชียงใหม่ จู่ๆ นายเติ้ล ได้จอดรถแล้วบอกให้ ผู้เสียหายย้ายไปนั่งเบาะหน้าด้วยกัน ผู้เสียหาย ด้วยความไว้ใจด้วย จึงยอมไปนั่งเบาะหน้าคู่กับ นายเติ้ล ระหว่างนั้น นายเติ้ล ได้กระทำอนาจารผู้เสียหายหลายครั้ง ซึ่งผู้เสียหายไม่กล้าขัดขืน เนื่องจากกลัวจะถูกทำร้าย โดย ผู้เสียหายได้เล่าให้เจ้าหน้าที่อีกด้วยว่า นายเติ้ล ได้พาขับรถไปบริเวณที่เปลี่ยว มืด และไปจอดรถหน้าหอพักไม่ทราบชื่อ ก่อนลงมือกระทำอนาจารผู้เสียหายหลายครั้ง เมื่อนายเติ้ล กลับมาส่งผู้เสียหายบริเวณประตูท่าแพ ยังได้บอกว่า
ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร

ซึ่งผู้ต้องหา นาย เติ้ล หนุ่มขับรถ Grab Car ยอมรับสารภาพที่ได้ทำผิดไป โดยวันเกิดเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งสีดำ ทะเบียน ขษ 4088 เชียงใหม่ รับน้องผู้เสียหายจากหน้าโรงเรียนในตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อไปส่งที่งานถนนคนเดินถนนท่าแพ ระหว่างขับรถไปก็ได้พูดจาหว่านล้อมจีบน้องไปด้วย ชวนคุยจนถูกคอกัน และได้จอดรถให้น้องผู้เสียหายมานั่งด้านหน้า ก่อนขับรถวนไปรอบเมืองเชียงใหม่ และได้ขอกอดคอ หอมน้องผู้เสียหาย เบื้องต้นนั้นถูกดำเนินกดำเนินคดี ทั้งกระทำอนาจาร ใช้รถยนต์ผิดประเภท และแจ้งเจ้าหน้าที่ขนส่งถอนใบอนุญาตขับรถ

สนับสนุนภาพ ข่าว : MGR Online

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments