ผลิตโดยบริษัทที่เป็นผู้ผลิตตุ๊กตายางที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น คือ บริษัท Orient Industry ซึ่งเป็นผู้ผลิต ตุ๊กตายาง ในกรุงโตเกียว โดย ตุ๊กตายาง ที่บริษัทแห่งนี้ผลิตขึ้นมานั้น จะมีลักษณะผิวที่ทำจากซิลิโคนที่อ่อนนุ่มมากๆ เพื่อเน้นการสัมผัสให้ความเหมือนจริงมากที่สุด เสมือนการสัมผัสร่างกายของมนุษย์

โดย บริษัท อินดัสทรี ตั้งอยู่ใน เขตอุเอะโนะ ของกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันมีช่างแต่งหน้าและช่างประติมากรรมใบหน้าเพื่อประดิษฐ์ ตุ๊กตายาง ที่จบมาจากโรงเรียนศิลปะทั้งสิ้น ซึ่งตุ๊กตายางของที่นี่เรียกได้ว่า ยอดเยี่ยมมากจริง เพราะมีผิวซิลิโคนที่อ่อนนุ่ม เหมาะแก่การสัมผัส และยังมีข้อต่อที่มีความยืดหยุ่นได้อย่างสมบูรณ์ ทนแต่แรงกระแทก ส่วนเส้นผมก้ทำจากผมของมนุษย์ที่แท้จริงและรายละเอียดอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดที่ใส่ เสื้อผ้า ก็ยังมีความสวยงาม เซ็กซี่ เมื่อมองแล้วไม่แตกต่างจากความเป็นจริงเลย

วันนี้เราจึงรวบรวมภาพของ ตุ๊กตายาง Dutch Wife ตุ๊กตายางญี่ปุ่น สุดเซ็กซี่ เมื่อหนุ่มๆเห็นบอกเลยว่าต้องร้องว้าว ดวงตาแพรวพราวแน่นอน และแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาเลยว่า สิ่งที่เห็นอยู่นั้นคือตุ๊กตา สวยจนลืมเมียที่บ้านเลยจริงๆ เป๊ะทุกสัดส่วน ทั้งรูปร่างหน้าตา การแสดงออกทางสีหน้า งานนี้หนุ่มๆคนไหนจะอดใจไหว สวย เซ็ก เอ็กซ์ ขนาดนี้คงต้องเก็บตังไปซื้อมาไว้ที่บ้านบ้างแล้วแหละ

อ่านข่าวเพิ่มเติม :

  • ตุ๊กตายางที่เหมือนคนมากที่สุดในโลก (มีคลิป)

  • สำราญแล้วจ้า ผัวเทพ ตุ๊กตายางหนุ่มหล่อสุดขีด จากอเมริกา ราคาเริ่มต้นเบาๆ 200,000 บาท

  • แม่จ้าว!!คลิปทดสอบคุณภาพ ตุ๊กตายาง แบบเต็มๆตา

  • สงสัยกันไหม !! ตุ๊กตายาง ข้างในจะมีอะไรบ้างหนอ

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments