ขณะนี้ทาง คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ได้มีการเรียกตัว นศ.แพทย์ มาสอบถามข้อเท็จจริงถึง กรณีการวางยาสุนัข เพื่อหวังเงินประกันแล้ว ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการส่งหมายเรียกไปที่ภูมิลำเนา จังหวัดนครราชสีมา

อ่านข่าวเพิ่มเติม : 

‘โคตร’ อำมหิต! นศ.แพทย์ ‘ฆ่าหมา’ หวังได้เงินประกัน ถูกแฉซ้ำเคยทำมาแล้ว (ชมคลิป)

ในวันนี้ 11 กันยายน 2560 ที่โรงพยาบาลศิริราช ทางคณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา เผยว่า ได้มีการเรียกตัว นศ.แพทย์ มาสอบถามข้อเท็จจริงถึง กรณีการวางยาสุนัข เพื่อหวังเงินประกันแล้ว ก่อนที่จะมีประชุมภายในคณะร่วมกับผู้บริหารคณะท่านอื่น เพื่อร่วมกันหาแนวทางการดำเนินการต่างๆต่อไปโดยจะแถลงข่าวเพื่อแจ้งข้อมูลรายละเอียดและข้อสรุปทั้งหมดต่อสื่อมวลชนให้ทราบต่อไป

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้มีการเชิญเจ้าของสุนัขหรือเจ้าของฟาร์ม มาสอบปากคำแล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งเจ้าของสุนัขได้ยืนยันว่า ขายสุนัขตัวดังกล่าวให้กับ นศ.แพทย์ รายนี้จริง โดยสุนัขตัวแรกขายในราคา 7,500 บาท โดยนศ.แพทย์โอนเงินจำนวน 4 หมื่นให้เจ้าของฟาร์ม

โดยให้เหตุผลว่า แฟนให้เงินมาซื้อสุนัขในราคา 4 หมื่นบาทแต่เห็นว่าแพงไปจึงมาหาซื้อในราคา 7,500 บาท กับทางเจ้าของฟาร์มและจะนำเงินส่วนที่เหลือไปซื้อของใช้ต่างๆรวมถึงฉีดวัคซีนให้กับสุนัขตัวดังกล่าว ซึ่งเมื่อโอเนเงินแล้วทางเจ้าของฟาร์มก็ได้นำส่วนต่างที่เหลือคืนเป็นเงินสด

แต่ครั้งล่าสุดซื้อสุนัขไปในราคา 6,500 บาท และจ่ายเป็นเงินตามจำนวนให้กับเจ้าของฟาร์ม โดยมีการขอยืมเงินสดจำนวน 5 หมื่นบาท จากเจ้าของฟาร์ม แล้วนำเงินนั้นมาโอนเข้าบัญชีเจ้าของฟาร์ม โดยอ้างในลักษณะที่คล้ายกับครั้งแรก ซึ่งทางเจ้าของฟาร์มเห็นว่าเคยซื้อขายกันจึงยอม

โดย นศ.แพทย์ คนดังกล่าวได้ใช้สลิปฝากเงินมาเป็นหลักฐาน เพื่อเรียกค่าเสียหายกับทางบริษัทขนส่ง แต่ครั้งนี้ไม่สำเร็จเกิดเป็นกรณีดังกล่าวขึ้น

 

ทั้งนี้ทาง พ.ต.ท.พิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้มีการส่งยาที่ผ่าจากท้องสุนัข ให้กับศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 9 นครราชสีมา เพื่อตรวจสอบว่าคือยาชนิดใด พร้อมออกหมายเรียกตัวนักศึกษาแพทย์รายนี้แล้ว โดยส่งไปยังภูมิลำเนา จังหวัดนครราชสีมา และเตรียมแจ้งข้อหาฉ้อโกง ส่วนความผิดเกี่ยวกับการทารุณกรรมสัตว์ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่อไป

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments