เป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อ สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ สโรชา ชาโรส ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเผยแพร่ภาพ เป็นภาพเหตุการณ์ของ กระเป๋ารถเมล์ สาย 145 โดยในคลิปรถเมลล์คันดังกล่าวมีผู้โดยสารเต็มคันรถ จนทำให้เกิดเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันคือ กระเป๋ารถเมล์ เดินไปชนผู้โดยสารรายหนึ่ง ซึ่งเธอได้ขอโทษพร้อมทั้งยกมือไหว้ไป 3 ครั้ง แต่ทว่าเรื่องราวไม่จบแค่นั้น ผู้โดยสารคนดังกล่าวก็ไม่ยอม ดึงดันที่จะให้กราบเท้าขอโทษอย่างเดียว งานนี้จึงมีการจอดรถเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยคลี่คลายปัญหา พร้อมกับเชิญผู้โดยสารคนดังกล่าวลงจากรถ เนื่องจากทำให้ผู้โดยสารรายอื่นเสียเวลา

ทั้งนี้ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมายว่า ผู้โดยสารคนนี้เรื่องเยอะไป คนก็เยอะการเดินเบียดกันเป็นเรื่องปกติธรรมดามาก หากไม่ต้องการเบียดควรไปนั่งรถส่วนตัวหรือบริการรถแท็กซี่ อีกทั้ง กระเป๋ารถเมล์ ก็ได้เอ่ยขอโทษแล้วก็น่าจะจบกันไป และการแค่เดินชนกัน แล้วจะให้กราบเท้าขอโทษนั้นเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ

ตำรวจไทยใฝ่ดูแลยันรถเมล์ เจ้กระเป๋ารถเมล์เพื่อสังคม คลิปจริงไม่ตัดต่อ เรื่องจริง2/12/58อยากให้สังคมนิยมยอมกันบ้างก็ได้ จากความเป็นเจอาร์ล้วนๆณ ฤดูไร้โพนี่ Cr. สโรชา ชาโรส

Posted by สโรชา ชาโรส on 2 ธันวาคม 2015