เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันนี้ (20 มีนาคม 2560 ) ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกัน บริเวณจุดกลับรถคลองแปด มุ่งหน้าขาเข้ารังสิต หมู่ที่ 2 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

 

       โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ BMWรุ่น 218i สีขาวทะเบียนป้ายแดง ศ-8859 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถยนต์ มิตซูบิชิแลนเซอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ-5946ปทุมธานี สภาพพังยับเยิน และได้พบผู้เสียชีวิตซึ่งติดภายในรถ 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับ ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ตรวจสอบพบเอกสารภายในกระเป๋า ระบุชื่อคือ นายพรพิชิต นฤนาทมนตรีอายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/37 หมู่ที่ 3 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานีสภาพศพคอหัก

ซึ่งได้มีการตรวจสอบในเบื้องต้นก็พบว่ารถยนต์มิตซูบิชิสีขาว ได้ยูเทิร์นกลับรถ และทำให้รถลูกชายโหน่งเบรกไม่ทันและชนคู่กรณีอย่างแรงจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาซากรถ ส่วนนายกิติภูมิ (เดียร์) เอี่ยมสุขอายุ 28 ปีชาวปทุมธานี ซึ่งเป็นลูกชายโหน่งชะชะช่าได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลรังสิต  ทางด้านตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า นั้นได้บอกว่า ลูกชายเพิ่งกลับจากร้านที่นครนายกและกำลังจะกลับบ้านพักย่านคลอง 2 ธัญบุรี

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงพร้อมให้ญาติๆนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

Credit ภาพข่าวจาก : สวพ.FM91