เพจดัง FM91 Trafficpro โพสต์คลิปนาทีระทึก ที่บันทึกได้จากกล้องโทรศัพท์มือถือ เผยให้เห็น รถเมล์ไฟลุก (รถเมล์ปรับอากาศ สาย 536)  ที่กำลังวิ่งอยู่บนทางด่วน จู่ๆเกิดไฟลุก บริเวณห้องเครื่องท้ายรถ ตรงท่อไอเสีย ชาวเน็ตลั่นบอกเจอจนชินแล้ว มิหนำซ้ำยังตำหนิว่ารถคล้ายเศษเหล็ก

เมื่อวานนี้ 8 กันยายน 60 ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป หลังเพจชื่อดัง FM91 Trafficpro ได้มีการโพสต์คลิป ขณะที่ รถเมล์ปรับอากาศสาย 536 (ทางด่วนปากน้ำ – หมอชิต 2) กำลังวิ่งอยู่บนทางด่วน 1 จากบ่อนไก่เพื่อมุ่งหน้าทางร่วมมักกะสัน จู่ๆเกิดมีไฟไหม้ ลุกลามบริเวณห้องเครื่องท้ายรถ ตรงท่อไอเสีย

โดยที่โชเฟอร์และผู้โดยสารไม่รู้เรื่อง ซึ่งก็มีพลเมืองดีได้โทรไปแจ้งเหตุกับทางเจ้าหน้าที่ สน.ทางด่วน 1 เพื่อสกัดรถเมล์คันดังกล่าว พร้อมดำเนินการดับไฟ บริเวณก่อนถึงทางลงถนนเพชรบุรี ซึ่งเจ้าของผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนนั้นพยายามที่จะบีบแตรเรียกรถเมล์คันดังกล่าวแล้วแต่ไม่เป็นผล

ภายหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในเชิงลบว่า

‘ สภาพรถเมล์ของสาย 536 เก่าและย่ำแย่มาก บางคันเหมือนเศษเหล็กวิ่งได้ จะเสียตอนไหนก็ไม่รู้ บ้างก็คอมเม้นท์ราวกับประชดว่า เหตุการณ์แบบนี้เจอบ่อยแล้ว ชินมากเลยรถเมล์ไฟไหม้ ‘

พร้อมร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มาปรับปรุงและให้ความช่วยเหลือเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก เพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับ รถเมล์สาย 536 ซ้ำหลายครั้งแล้วก่อนหน้านี้

 

 

เรียบเรียงเนื้อหาโดย : เรียบเรียงโดย แอดมินเว็บไซต์ : Thairats.com

สนับสนุนข้อมูล ภาพ : เพจ FM91 Trafficpro , เฟซบุ๊ก Yi Patthapesin

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments