สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า รูเพิร์ต ดาร์วิน (Rupert Darwin) วัย 59 ปี จัดการจับจระเข้ ขนาดความยาว 12 ฟุต หรือราว 4 เมตร มัดไว้และเอาผ้ามาผูกปิดตา ก่อนลงมือ ข่มขืนจระเข้ เคราะห์ร้ายตัวนี้ หลายครั้งต่อวัน

ดาร์วิน เป็นชาวประมง อาศัยอยู่ที่เขตชานเมืองห่างไกลผู้คน เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเนื่องจากมีนักท่องเที่ยวธรรมชาติ เดินผ่านหลังบ้านของนายดาร์วิน ที่อยู่ชานเมืองห่างไกลผู้คน และเห็นนายคนนี้กำลังข่มขืนจระเข้ขนาดใหญ่ที่ถูกจับมัดขามัดปากไว้ จึงวิ่งหน้าตื่นไปแจ้งนายอำเภอให้มาจับกุมนายดาร์วิน ในข้อหาทารุณสัตว์ และผิดกฎหมายการอนุรักษ์สัตว์ป่า

นายดาร์วินเล่าว่า จระเข้ตัวนี้พยายามจะกินเขา แต่เขาก็เอาชีวิตรอดมาได้ แถมยังสามารถจับเจ้าจระเข้ตัวนี้ไว้ได้ด้วย เขาจึงคิดหาทางแก้แค้นมัน ตอนเขาคิดที่จะฆ่ามัน แต่แล้วเขาก็คิดได้ว่ามันง่ายเกินไป มันต้องมีอะไรมากกว่านั้น เขาจึงเริ่มด้วยการตัดหางของมัน และถอนฟันมันทิ้ง

“จระเข้ตัวนี้มันพยายามจะกินผม นี่คือการแก้แค้น ผมไม่ได้มีอารมณ์ทางเพศกับมันหรอก แต่มันต้องได้รับบทเรียนที่สาสม ผมจะฆ่ามันก็ได้ แต่มันง่ายเกินไป เจ้าจระเข้ตัวนี้มันต้องเจอในสิ่งที่มันสมควรจะได้รับ!!”

สำหรับจระเข้เคราะห์ร้ายจะได้รับการบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ และคาดว่าจะถูกปล่อยตัวกลับเข้าป่าภายใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

ที่มา dailymail.co.uk