จากกรณีอุบัติเหตุรถเบนซ์ขับมาด้วยความเร็วสูงและได้ชนรถฟอร์ดอย่างแรงทำให้ไฟลุกย่างสด 2 นักศึกษาปริญญาโท ดับคาที่ ที่ช่องทางด่วน ถนนพหลโยธินขาออก ใกล้ทางต่างระดับบางปะอิน ส่วนรถเบนซ์พลิกหงายท้อง คนขับคือ นายเจนภพ วีรพร วัย 37 ปี ได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะโลกออนไลน์เร่งติดตามคดี หวั่นเรื่องจะเงียบ เพราะคนขับเบนซ์เป็นผู้มีฐานะ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2559 โอปอล์ ปาณิสรา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Opal Panisara Official โดยเป็นการโพสต์ถึงหนึ่งในผู้ที่เสียชีวิตว่า “รู้จักกับน้องเบนซ์หนึ่งในผู้เสียชีวิตค่ะ เรียนที่สถาบันพระปกเกล้ามาด้วยกันเมื่อหลายปีก่อน น้องอยู่กลุ่มเดียวกับพี่โอ๊คเลยสนิทได้คุยกันบ่อยเจอกันบ่อย น้องเบนซ์เป็นคนน่ารักที่สุดและอ่อนโยนที่สุดคนนึงในชีวิตที่ปอรู้จัก คนรอบข้างสัมผัสได้ถึงความจริงใจและมีเมตตาของน้องเสมอ และน้องก็พิสูจน์ให้พวกเราได้เห็นถึงจิตใจที่งดงามของน้องแม้ในนาทีสุดท้ายของชีวิต ขอวิญญานน้องไปสู่สุขคติ สู่ดินแดนอันสวยงามที่ดวงวิญญานอันบริสุทธิของน้องคู่ควร และขอให้กระบวนการยุติธรรมทั้งทางโลกและทางเวรกรรมทำงานอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ขออย่าให้คนดีๆต้องจากไปฟรีๆโดยไม่สามารถเรียกร้องความเป็นธรรมใดได้เลย #wearepnp2forever”

ขณะที่ หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรและผู้ผลิตรายการชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Pongsuk Hiranprueck ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ท่าจะเงียบงันครับ เมื่อคุณตำรวจยังไม่ตั้งข้อหากับคุณคนขับเบนซ์มาชน(โดยไม่ได้เบรกเลย)คือคุณ “เจนภพ วีรพร” ซึ่งขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดยทางกฎหมายแล้วคุณตำรวจสามารถใช้อำนาจบังคับการสอบสวนได้หากแพทย์ยังคงยืนยันการป่วย เช่น ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด (ต้องภายใน 48ชม.) แต่นี่เลยมานานแล้วครับ เลยไม่รู้จะยังหลงเหลืออะไรอยู่บ้างนอกจากภาพกล้องหน้ารถพลเมืองดีที่บันทึกการซัดตู้มแบบบ้าระห่ำไม่ได้แตะเบรกเลยแม้แต่น้อย … เพื่อนสาวเราตายครั้งนี้ ความดีที่เธอทำไว้ตลอดชีวิตกับทุกๆคนเป็นเครื่องกระตุ้นเตือนให้เราไม่สามารถนิ่งเฉยได้กับเรื่องนี้ครับ ตอนนี้เพจ CSI LA โพสต์ประเด็นทะเบียน ษง-3333 นี้ชนมาหลายหนและรอดตลอด มีผู้เสียหายท่านอื่นมาแสดงตัวแล้วด้วยครับ เราคงต้องช่วยกันถามหาความยุติธรรมให้ครอบครัวฮ้อแสงชัยที่อบอุ่นน่ารักของเบนซ์ด้วย #WeArePNP2Forever
ปล.คดีนี้อยู่ในความดูแลของ พ.ต.ท. สมศักดิ์ พลพันขาง สว. (สอบสวน) สภ.พระอินทร์ราชา จ.พระนครศรีอยุธยา ครับ เชื่อมั่นว่าท่านต้องพิทักษ์สันติราษฎร์ได้สำเร็จ”

คลิปนาทีชีวิต เบนซ์ชนฟอร์ด

นาทีที่ เบนซ์ชนท้ายฟอร์ด ไฟไหม้จนถูกย่าง 2 ศพ รถที่ พระอินทร์ ดูจากคลิปบอกเลยใช้คำว่า เลว กับคนขับเบนซ์ได้เต็มปาก รถมึงจะแรงแค่ไหนมึงก็ไม่มีสิทธิขับเร็วกว่ากฎหมายกำหนด แล้วที่สำคัญนั่นเลนซ้ายสุด สำหรับรถวิ่งช้า แม่งจะซิ่งเข้าไปทำไม เหตุการณ์นี้มันน่าสลดตรงนี้ รถคันนึงทำตามกฎ วิ่งช้า ก็คลานอยู่ซ้าย กลับต้องมาตาย เพราะคนที่แม่งไม่เคารพกฎอะไรเลย อาศัยว่ามีตังทำไรก็ได้ และเชื่อว่าแม่งทำจนเคยชิน

โพสต์โดย คนเลวต้องไม่มีที่ยืน บน 16 มีนาคม 2016