จากกรณีที่ ด.ช.ประทีป ช่วงชู อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1/2 โรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม อ.เมือง จ.อ่างทอง เดินลุยสายฝนไปเก็บผืนธงชาติที่ประดับอยู่ด้านบนป้ายหน้าโรงเรียนตกลงมาลงสู่พื้นด้านล่างจนทำให้ได้รีบเสียงชื่นชนไปทั่วโลกออนไลน์ และก็มีนักวิชาการอิสระเสื้อแดง ชื่อว่านายภาคิไนย์ ชมสินทรัพย์มั่น ได้โพสต์ลงแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า บอล ภาคิไนย์ ในเชิงเหน็บแนมในเชิงกระทบกระทบกระเทียบทางการเมือง

ทั้ง ๆ ที่การกระทำของ ด.ช.ประทีป เกิดขึ้นเพราะการอบรมบ่มเพาะในเรื่องความคิดอ่าน ว่า ธงชาติควรอยู่ในที่สูง เพราะเป็นสัญลักษณ์ของชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ เท่านั้น !!

ทำให้ชื่อของนักวิชาการแดงคนนี้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น และได้รับเสียงชื่นชมจากฝ่ายสนับสนุนว่าเป็นนักประชาธิปไตย ที่มีอุดมการณ์ เสียสละ และมีความคิดที่ดีต่อสังคม

แต่ล่าสุด ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Arpakorn Kongpermpool อ้างตัวว่าเป็นหญิงสาว และเคยคบหากับ บอล ภาคิไนย์ ออกมาแฉเรื่องราวสุดฉาว จนทำให้ภาพลักษณ์ของนายคนนี้ แทบกลายเป็นคนละคน กับสิ่งที่พยายามโปรโมตตัวเอง โดยมีบางข้อความที่บอกว่า เคยซ้อมภรรยาปางตาย ร่วมรักกับผู้หญิงอื่นต่อหน้าภรรยา หลอกเงินผู้หญิงมาใช้จ่าย และอีกสารพัด ลองอ่านดู

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments