วันนี้ 25 พฤษภาคม 60 ได้มีการเผยแพร่เรื่องราว สุดระทึก จากผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Ekonboat Wararit ได้เล่าว่าตนเจอกับเหตุการณ์ โดนวัยรุ่นยิงปืนใส่รถ 3 นัด แต่โดนรถเก๋งของตน 2 นัด โดยผู้โพสต์นั้นได้เล่าว่า ตนขับรถเก๋งที่มี ภรรยา และ ลูกนั่งมาในรถด้วย ซึ่งกลับมาจาก จังหวัดระยอง เมื่อมาถึงบริเวณ ถนนสายหนองปรือ-วังค้อเขาชี  ประจวบกับนมของลูกหมด เลยจะไปซื้อที่ โลตัส แยกน้ำเต้า ก่อนถึงประมาณโรงกุ้งเก่า ได้พบชายหญิง ท่าทางเหมืนกำลังจะมีปากเสียงกัน ซึ่งผู้หญิงก็ก้มลงเพื่อเก็บอะไรบ้างอย่าง ส่วนตนนั้นได้ขับชะลอและขับรถไปตามปกติ

กระทั่งมาถึง หน้าวัดหนองปรือ ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ตนจึงจับแฟนและลูกให้ก้มหัว โดยตอนแรกิดว่าวัยรุ่นมีเรื่องกันแล้วยิงปืนใส่กันจากนั้นเห็นรถจักรยานยนต์ขี่แซงไป ตอนนั้นรู้สึกตกใจ เลยขับรถเลี้ยวเข้าไปในโลตัส ก่อนจะมีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ ตามตนมา และบอกว่า โดนชายหญิงที่ทะเลาะกันยิงใส่รถ ซึ่งตอนนั้นตนรู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้มีเรื่องกับใคร

ซึ่งล่าสุดนั้น เจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าวที่ถูกยิงใส่รถของตน ได้ตรวจสอบรถก็พบว่า มีร่องรอยโดนยิง 2 นัด พร้อมตั้งคำถามว่า สังคมเราเป็นอะไรไปแล้วเห็นชีวิตคนเป็นผักปลาไปแล้วหรืออย่างไร โดยฝากเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามจับกุมตัวให้ด้วย

สนับสนุน ภาพ ข่าว : khaosod

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments