เกิดเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักในโลกโซเชียล เมื่อ ไอ้ปืนด่าตำรวจ และแม่ไปโผล่เล่นภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘หลวงพี่แจ๊ส 5G’ ของ ‘พชร์ อานนท์’ ทำให้โดนวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมที่ทั้งสองแม่ลูกมาเล่นหนัง เนื่องจากเคยมีพฤติการณ์ด่าตำรวจแต่สุดท้ายก็ดังแล้วได้มาเล่นหนัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : วิจารณ์สนั่น! ‘พชร์ อานนท์’ นำ ‘ไอ้ปืนด่าตำรวจ’ ร่วมเล่นหนังหลวงพี่แจ๊ส5G (ชมคลิป)

เมื่อสองวันที่ผ่านมา ชาวเน็ตให้ความสนใจประเด็นที่ ‘พชร์ อานนท์’ ผู้กำกับภาพยนตร์ได้นำ นายพายุ แซ่โง้ว ฉายา ‘ไอ้ปืนด่าตำรวจ’ และ แม่ น.ส.สราวรรณ หว่างตาล มาร่วมในฉากภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘หลวงพี่แจ๊ส 5G’ ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวของ ปืน และ แม่ นั้นเคยชื่อชื่อเสียให้เป็นที่รู้จักมาแล้ว จากกรณีที่เคยด่าตำรวจ ท้าชก และถ่มน้ำลายใส่ตำรวจ

ด้วยพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมนี้ ทำให้ชาวเน็ตได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงการนำตัว ปืนและแม่ มาร่วมเข้าฉากในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ส่วนใหญ่มองว่าไม่เหมาะสม และไม่สมควรเพราะอาจทำให้เด็กเอาไปเป็นแบบอย่าง

โดยเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 60 รายการข่าวของ ช่องอมรินทร์ทีวี ได้ไปสอบถามนายปืน และแม่ ถึงกรณีที่ร่วมแสดงหนังจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ นายปืน เปิดใจเล่าว่า ‘มีทีมงานมาติดต่อที่บ้าน มาหน้าบ้าน ทีแรกเขาบอกว่าให้ไปทะเลาะกับเด็กวัด ทีนี้พอไปถึงเขาเปลี่ยนบทให้ผมไปด่าพระ แล้วรับงานเขามาแล้ว ผมไม่เล่นมันก็น่าเกียจ’

และยังบอกอีกว่า ‘จริงๆ แล้วไม่อยากเล่น แต่มันถึงหน้างานแล้ว ผมก็ต้องเล่นแล้วรับงานเขาไปแล้ว ยังไงผมก็ต้องเล่น’ และ ‘ผมไม่ได้คิดอะไรมากมาย มันเป็นหนังเขาให้เล่นมาผมก็เล่นตามบทที่เขาวางแค่นั้นเองครับ แล้วแต่คนจะมอง ผมไม่ได้ไปมีปัญหาส่วนตัวกับเขา’

ทางด้าน น.ส.สราวรรณ หว่างตาล แม่ของปืน เผยว่า ‘มันเป็นการแสดงแค่ฉากเดียว เราไม่ได้คิดอะไรมาก เขาติดต่อมาเราก็เลยไป ไม่ได้อยากดังอะไร คือ หนังเรื่องนี้เขามีคติสอนใจ คือ เขาเห็นว่าอารมณ์คนที่ทำอะไรลงไปมันไม่มีอะไรดีไง เขาก็จะมีธรรมะสอนแทรกขึ้นมา มันจะดูว่าไร้สาระแต่มันมาธรรมะสอนแทรกขึ้นมาไง เขาก็เลยต้องการเอาอารมณ์ของคนวันนั้นมาเล่น’

ทั้งสองยังได้พูดถึงเหตุการณ์ที่ นายปืน เคยท้าต่อยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ‘ถามว่าผิดมากไหม ก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น เราไม่ได้ไปฆ่าใครตายนะ คนที่โดนคดีเยอะกว่านี้ก็มีกว่าปืนเยอะนะ’




ข้อมูล ภาพ ข่าว : รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments