‘แทค ภรัณยู’ ดาราและพิธีกรชื่อดัง ไม่เห็นด้วยกับอัยการที่สั่งฟ้อง  ลุงวิศวะ เหตุยิงวัยรุ่น อายุ 17 ปี ดับอนาถ โพสต์ถามกลับ มีปืนเพื่อป้องกันตัว ไม่ให้ใช้แล้วจะยอมให้โดนกระทืบเหรอ?

 

จากกรณีที่ ลุงวิศวกร หรือ นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์ อายุ 50 ปี ได้ใช้อาวุธปืนยิงนายนวพล ผึ่งผาย หรือปอนด์ อายุ 17 ปี เสียชีวิต หลังจากที่มีปากเสียงกับนายนวพลพร้อมพวก เรื่องที่จอดรถในพื้นที่อ่างศิลา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา

จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และเป็นข่าวโด่งดัง และล่าสุดเมื่อวานนี้ 4 กันยายน 60 อัยการจังหวัดชลบุรี ได้ทบทวนสำนวนทั้งหมดแล้วพบว่า มีความเห็นให้สั่งฟ้องนายสุเทพ ฐานความผิดฆ่าคนตายโดยเจตนาฆ่าคนตายโดยเจตนา

ล่าสุด ‘แทค ภรัณยู’ ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว @tack_pharunyoo ว่า ระบุว่า

ผมรู้ครับว่าการพกปืนมันผิดกฎหมาย บางคนพกเพื่อป้องกันตัวเพราะดูสังคมสมัยนี้สิ (ข่าวมีทุกวัน) แต่เอาตรงๆ (ความจริง) ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง หรือใครที่พบเจอก็ต้องเอาเปล่าครับ ถ้าเป็นผม ผมไม่ยอมโดนพวกนี้รุม เกิดพิการทำไง หรือตายทำไงเพราะมีครอบครัวที่ต้องดูแล มีอะไรต้องทำอีกเยอะ แล้ว… วิ่งกันลงมาขนาดนั้น ถ้าเป็นอัยการจะทำไง ให้พวก…กระทืบเหรอ ผมถามตรงๆ เลยถ้าเกิดขึ้นกับพวกคุณทำไง #งง #ไม่ยอมตายกับไอ้พวกนี้หรอก #เจตนาต้องหลายนัดเปล่าว่ะนี้กี่นัดเอง #ทีมลุง

ผมรู้ครับว่าการพกปืนมันผิดกฎหมาย บางคนพกเพื่อป้องกันตัวเพราะดูสังคมสมัยนี้สิ ( ข่าวมีทุกวัน )แต่เอาตรงๆ ( ความจริง ) ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเองหรือใครที่พบเจอก็ต้องเอาเปล่าครับ ถ้าเป็นผม ผมไม่ยอมโดนพวกนี้รุม เกิดพิการทำไงหรือตายทำไงเพราะมีครอบครัวที่ต้องดูแลมีอะไรต้องทำอักเยอะแล้วแม่งวิ่งกันลงมาขนาดนั้น ถ้าเป็นอัยการจะทำไง ให้พวกแม่งกระถืบเหรอ ผมถามตรงๆเลยถ้าเกิดขึ้นกับพวกคุณทำไง#กูงง#กูไม่ยอมตายกับไอ่พวกนี้หลอก#เจตนาต้องหลายนัดเปล่าว่ะนี้กี่นัดเอง#ทีมลุง

โพสต์ที่แชร์โดย แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม 26 (@tack_pharunyoo) เมื่อ

ข้อมูลภาพ ข่าว : dailynews

อ่านข่าวเพิ่มเติม : 

อัยการส่งฟ้อง ‘ลุงวิศวะ’ ข้อหา ‘ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา’ พ่อผู้ตายโวย หากอัยการไม่ฟ้อง ก็จะฟ้องเอง

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments