จากกรณีที่มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันล้ม และก็มีวัยรุ่นคนหนึ่งลุกขึ้นมา ทำร้ายคู่กรณี  โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 28 มีนาคม ที่ผ่านมาซึ่งระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดที่บริเวณ แยกแคราย ท้องที่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2559 เวลา 13.30 น.ที่ สำนักงาน ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวติดต่อขอสัมภาษณ์ พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ถึงความคืบหน้าเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว ร.ต.ท.อาทิตยา ภิบาล รอง สว.ส.สภ.เมือง นนทบุรี กล่าวว่าคดีนี้รับแจ้งความจากผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเยาวชน อายุ 17 ปี เดินทางมาแจ้งความพร้อมพ่อแม่ เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่าขณะขี่ จยย.มาตามถนนติวานนท์ ผ่านสี่แยกแคราย ใกล้กระทรวงสาธารณสุข เกิดเหตุเฉี่ยวชนกับคู่กรณีที่ขี่ จยย. ตามกันมาล้มลง จากนั้นคู่กรณีได้ลุกมาทำร้าย คดีนี้ผู้เสียหายเป็นเยาวชน ต้องสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพร่วมด้วย ได้นัดหมายมาสอบปากคำวันถัดมา และประสานฝ่ายสืบสวนให้ลงพื้นที่หาภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่ากล้องวงจรปิดของธนาคารใกล้เคียงบันทึกไว้ได้ กำลังเร่งรัดขอภาพมาตรวจสอบเพื่อหาเลขทะเบียนรถ จยย.คู่กรณีที่ทำร้าย จะได้อกหมายเรียกมารับทราบข้อหา

ด้าน พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก.สภ.เมือง นนทบุรี กล่าวว่า กำลังเร่งฝ่ายสืบสวนให้หาข้อมูลฝ่ายที่ทำร้ายแล้ว เชื่อว่าน่าจะเป็นคนแถวๆ นี่แหละ ฝ่ายสืบสวนมีข้อมูลบ้างแล้ว กำลังตรวจสอบให้ชัดเจนก่อน เดี๋ยวก็ได้ตัว ต้องดูว่าร่วมกันทำร้ายหรือทำคนเดียว ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหนอยู่ที่ผลตรวจแพทย์

ด้านพล.ต.ต.สุศักดิ์ กล่าวว่า ทราบว่าเหตุเกิดมาตั้งแต่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะเพิ่งมาเผยแพร่คลิปเมื่อ 28 มี.ค. ตน ได้สั่งการ พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก.ท้องที่ติดตามเร่งรัดหาตัวคู่กรณีจากเหตุรถ จยย. เฉี่ยวขนและชกต่อยกันกลางถนนใกล้แยกแคราย แล้วโดยให้ ผกก.สภ.เมือง นทบุรีเร่งหาข้อเท็จจริงติดตามว่าคู่กรณีที่ทำร้ายเป็นใคร และรู้จักหรือเคยมีเรื่องกันมาก่อนหรือไม่ หรือว่าเป็นเหตุเกิดซึ่งหน้า เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกม.

อยากฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนเมื่อเกิดอุบัติเหตุอย่าใช้อารมณ์ตัดสิน ในกรณีนี้เหตุเกืดกลางถนน ยิ่งไม่ควรใช้กำลัง อาจจะมีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันซ้ำซ้อนได้ ควรนำรถเข้าจอดข้างทางก่อน แล้วพูดคุยกันดีๆ ยิ่งเป็นรถ จยย. ที่มีการเฉี่ยงชนกันจะล้มได้ง่าย ยิ่งเป็นกลางถนนยิ่งเป็นอันตรายกับรถอื่นบนถนนไปด้วย กรณีนี้ใครทำผิด ตร.จะติดตามตัวมาไตร่สวนดำเนินคดีต่อไป