เมื่อวันที่ 5 มกราคม แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า Bringcarmenhome ได้มีการอัพเดทเกียวกับคดี น้องคาร์เมน ที่เป็นคดีแม่อุ้มบุญรายหนึ่งไม่ยอมคืนลูกให้นายกอร์ดอน ทำให้มีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น โดยวันที่ 30 ตุลาคม ศาลได้สั่งให้มีการตรวจดีเอนเอที่โรงพยาบาลของรัฐ และตอนนี้ผลก็ออกมาแล้วโดยดีเอ็นเอตรงกับคนเป็นพ่อแต่ไม่ตรงกับผู้เป็นแม่  โดยระบุดังนี้

“ในวันที่ 30 ตุลาคม ศาลได้สั่งให้มีการตรวจดีเอนเอที่โรงพยาบาลของรัฐ เพื่อตรวจสอบว่า หญิงอุ้มบุญมีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกับคาร์เมนจริงตามที่เธอได้ยืนยันกับสื่อมาตลอดจริงหรือไม่..โดยตัวเธอและที่ปรึกษาฯของเธอได้กล่าวอ้างหลายครั้งว่าทางคลีนิคโกหกทุกๆคนและได้ใช้ไข่ของผู้อุ้มบุญแทนที่จะใช้ไข่ของผู้บริจาค..

และเมื่อวานนี้ ก็เป็นวันที่ข้อเท็จจริงอีกหนึ่งข้อได้ถูกยืนยัน คือ ผลตรวจดีเอนเอจากโรงพยาบาลของรัฐยืนยันหลักฐานความเกี่ยวข้องทางสายเลือดกับบิดา ซึ่งหมายความว่า เด็กหญิงคาร์เมน เลก เป็นบุตรโดยสายเลือดของนายกอร์ดอน แต่… ผลตรวจยืนยันว่า ไม่มีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดว่าเป็นมารดา ซึ่งหมายความว่า เด็กหญิงคาร์เมน เลก ไม่ใช่บุตรโดยสายเลือดของ ปทิตตา กุศลสร้าง

On October 30th the Judge asked for a DNA test from a government hospital to confirm that the surrogate was biological related to Carmen as she insisted over and over again in the press. She and her legal advisor stated on various occasions that the clinic lied to everyone and they used the surrogate’s egg instead of that of the egg donor.

Yesterday was another big day for the truth – the government hospital DNA test report states that the result proves a father-offspring relationship, which means that Carmen Lake is Gordon Lake’s offspring, but the result EXCLUDES proof of mother-offspring relationship, which means that Carmen Lake is not Patidta Kusolsang’s offspring.”

ถือว่าเป็นข่าวดีมากๆ อีกข่าวหนึ่งเลยทีเดียว ที่ทำให้แฟนคลับของ น้องคาร์เมน ลุกขึ้นมาดีอกดีใจกันยกใหญ่ โดยเชื่อว่าวันที่ น้องคาร์เมน จะได้กลับบ้านไปสู่ครอบครัวที่แท้จริงคงใกล้เข้ามาแล้วอย่างแน่นอน

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments