“แพท ณปภา ตันตระกูล” โล่ง หลังอัยการพิเศษฝ่ายคดีพิเศษ 3 มีคำสั่งยกฟ้องในข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงิน ดีใจแฟนๆ ยังคอยให้กำลังใจเสมอ

ล่าสุดในงานระดมทุนเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยอีกครั้งกับ “ ตัดช่วยชาติ ”Zone Dream Forest ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน “ แพท ณปภา ตันตระกูล ” ควงลูกชายสุดน่ารัก “ น้องเรซซิ่ง ” ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังมีคำสั่งอัยการสั่งไม่ฟ้องในข้อหา คดีฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงินโยงกับคดีของสามี “ เบนซ์ เรซซิ่ง ”

โดย แพท เผยว่าก็โล่ง เหมือนเราก็จะมีความกังวลตลอดเวลา อย่างที่ แพท บอกว่า ตราบใดที่ยังไม่เคลียร์ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ทุกนัดหมายเราก็ต้องหาเวลาไป พอไปเราก็ต้องฝากลูกไว้กับคนโน้นคนนี้ ตอนนี้เราก็เลยรู้สึกแบบเราไม่ต้องทำแบบนั้นแล้ว ตอนนี้ก็เลยโล่งขึ้นเยอะเลย ตอนนั้นคือ แพทกับทนาย ยังไม่รู้เรื่อง แพทมารู้เรื่องจากพี่นักข่าว แล้วแพทก็งงว่า ทำไมเป็นวันที่ทุกคนโทรหาแพทเยอะมาก พอได้รับข่าวแพทยังตลกเลย บอกว่า พี่ลองเช็คข่าวก่อน ข่าวมั่วหรือเปล่าพี่ เพราะเดี๋ยวแพทต้องไปวันที่ 7 ส.ค.อีกนะ จนพี่เขาบอกว่ามันเป็นเอกสารมาเลย เราก็ขอโทรหาทนายก่อน ทนายเราก็เพิ่งจะรู้เหมือนกัน มันก็โล่งในระดับหนึ่งเพราะก็ยังเคลียร์ไม่หมด ยังมีในส่วนของสามีอยู่ คงไม่ได้แฮปปี้ขนาดนั้น

ซึ่งในวันที่ 7 ส.ค.นี้ ก็ยังต้องไปอีกรอบ โดยเป็นเรื่องของเงินประกัน ในส่วนของพี่เบนซ์นั้น แพทไม่แน่ใจ ว่า เขารู้หรือยังเพราะว่าวันที่แพทรู้ แพทไม่ได้บอกเขา คือเราไม่ได้รู้ก่อน พอเราไปเยี่ยมเขา เราก็ยังไม่รู้ข่าวเลย ยังไม่ได้บอกเขา ถ้าว่างก็จะเข้าไปบอกอยู่ แล้วต้องรอดูบ้านพี่เบนซ์ก่อนว่า เขาไปวันไหน เราก็ไปกับเขา

ตั้งแต่ที่มีข่าวออกสิ่งที่แพทได้รับเยอะสุดคือ กำลังใจเหมือนเดิมเลย ทุกคนก็จะส่งมาว่ายินดีด้วยผ่านไปแล้ว เราก็เลยรู้สึกว่า เขาก็ยังอยู่กับเรา ทุกคนก็ยังติดตามข่าวสารของเราตลอดว่า ไปถึงไหนแล้ว นอกจากอวยพรเรา ก็ชมลูกเรา เราก็ยิ่งแฮปปี้เข้าไปใหญ่เลย

พร้อมกันนี้ แพท ยังพูดถึงการออกสื่อในครั้งนี้ของน้องเรซซิ่งว่า “น้องเรซซิ่งไม่งอแงเลย ตอนนี้เริ่มจะได้ 6 เดือนแล้ว ก็จะเริ่มโตแล้ว และเริ่มชิน อาจจะเป็นเพราะว่าแพทพาออกไปไหนมาไหนบ่อยด้วยค่ะ เค้าก็จะเริ่มชิน แกจะเริ่มสนใจสิ่งรอบตัวเยอะขึ้น เค้าก็ไม่งอแง เป็นความโชคดีของแม่ไป “

สนับสนุนภาพ ข่าว : daradaily , innnews