ชาวเน็ตแชร์กันสนั่น รูปสาวใจกล้า นุ่งเดรสสั้นรัดรูปตึงเปรี๊ยะ แถมยังมีแหวกข้างโชว์แก้มก้นอีกด้วย ชาวเน็ตถาม ?? ต้องกล้าเบอร์ไหนถึงใส่ชุดนี้ออกมาซื้อของในเซเว่นฯ หรืออาจจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หรือไม่แน่ก็อาจจะเป็นสาวประเภทสองก็ได้

เป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อชาวเน็ตพากันแชร์และเข้ามาคอมเม้นต์ใต้โพสต์ของรูปดังกล่าว ในเพจเฟซบุ๊กชื่อ ฟังนะ  ซึ่งโพสต์ดังกล่าวเป็นรูปในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นสาวรายหนึ่ง นุ่งเดรสสั้นสีเนื้อ รัดรูปตึงเปรี๊ยะ ไม่พอเท่านั้น ยังมีรอยแหวกข้างโชว์แก้มก้นอีกด้วย

โดยสาวคนดังกล่าวกำลังนำสินค้าที่ซื้อมาจ่ายเงินที่แคชเชียร์ โดยมีพนักงานกำลังคิดเงินให้อยู่ ซึ่งรูปดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เนื่องจากชุดของเธอมีลักษณะที่สะดุดตา เพราะมีรอยแหกแหวกช่วงข้างลำตัว โชว์เนื้อหนังมังสา โป๊จนเห็นแก้มก้น

ซึ่งเพจดังกล่าวมีการโพสต์แคปชั่นแซ็วด้วยว่า

‘ตะกี้ แวะ 7 – 11 พนักงานคิดตังค์ช้ามากๆ จะเร่งก็เกรงใจคนข้างหน้า…’

ทั้งนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้มีชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าไม่สมควรแต่งตัวแบบนี้เพราะล่อแหลมมากเกินไป อาจเป็นต้นเหตุของการฆ่าข่มขืน

ซึ่งชาวเน็ตบางคนก็ตั้งข้อสงสัยว่า นี่อาจจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็เป็นได้ หรือไม่ก็อาจจะเป็นสาวประเภทสอง แต่อย่างไรแล้วก็ไม่สมควรที่จะแต่งตัวโป๊ขนาดนี้ออกมาในที่สาธารณะ

 

ข้อมูล ภาพ ข่าว : เพจเฟซบุ๊ก ฟังนะ

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments