วันที่ 6 ตุลาคม สำนักข่าวต่างประเทศ The Mirror รายงานโดยอ้างอิงจากหนังสือพิมพ์ Sada ของซาอุดีอาระเบีย ว่า สั่งปลด แอร์โฮสเตส รายหนึ่งหลังมีพฤติกรรมฉาวขายบริการทางเพศให้กับผู้โดยสารในห้องน้ำบนเครื่องบิน โกยรายได้เป็นกอบเป็นกำ

ในรายงานข่าวไม่ได้เปิดเผยชื่อสายการบิน พฤติกรรมฉาวของ แอร์โฮสเตส ซึ่งชื่อไม่เป็นที่เปิดเผยรายนี้ ลักลอบเสนอบริการพิเศษมีเซ็กซ์กับผู้โดยสารระหว่างเครื่องบินข้ามทวีป โดยทำมานานถึง 2 ปีแล้ว และสร้างรายได้อู้ฟู่ราว 650,000 ปอนด์ หรือประมาณ 35.8 ล้านบาท ก่อนถูกจับได้คาหนังคาเขา ระหว่างเธอและลูกค้ากำลังจะประกอบกิจกามกันภายในห้องน้ำบนเครื่องบิน และถูกไล่ออกทันที รวมทั้งถูกเนรเทศออกนอกประเทศด้วย

หลังถูกจับได้และโดนไล่ออกเธอก็ไม่ได้รู้สึกสะทกสะท้านแถมเจ้าตัวยอมรับและเผยว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เธอหาเงินจากการแอบขายบริการลับ ๆ ให้ลูกค้าบนเครื่องบินได้แบบอู้ฟู่ ส่วนรายที่เพิ่งแอบไปทำอะไรกันห้องน้ำคนนี้ ได้ตกลงค่าบริการกันที่ 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 72,000 บาทเลยทีเดียว ช่างเป็นบริการลอยฟ้าที่ราคาแพงไม่เบา

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังได้สัมภาษณ์เจ้าหน้าที่ให้บริการบนเครื่องบิน หรือ แอร์โฮสเตส ของสายการบินจากทางฝั่งเอเชีย ที่อาชีพ “แอร์โฮสเตส” เป็นอาชีพที่หญิงสาวส่วนใหญ่ปรารถนา ยังพบเรื่องที่ต้องตกใจมากกว่านั้น กล่าวคือ ลูกค้าส่วนหนึ่งของ แอร์โฮสเตส ก็คือ กัปตัน และ ผู้ช่วยกัปตัน นั่นเอง โดยมีการเสนอเงินให้หลับนอนด้วยต่อคืน ครั้งละ 7,000-8,000 บาท โดยส่วนหนึ่ง แอร์โฮสเตส ต่างก็ล้วนมีความยินดีที่ทำเรื่องดังกล่าวด้วยความเต็มใจเพราะมีโอกาสได้เพิ่มพูนประสบการณ์ทางเพศแถมยังได้เงินเป็นค่าช็อปปิ้งอีกด้วย

ที่มา The Mirror

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments