จากกรณีความวุ่นวายบนเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2015 ที่ประกาศชื่อนางงามผิดทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ทำให้”เพเรซ ฮิลตัน” (perez hilton) บล๊อกเกอร์ฝีปากจัด จอมแฉแห่งฮอลลีวู้ด ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ ในการประกวดรอบสุดท้ายบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2015 ได้ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการผ่านรายการ “good morning america” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง “ABC” โดยได้ยืนยันว่าความผิดพลาดนั้นเกิดจากตัวพิธีกรเอง และย้ำว่ากรรมการทุกคนโหวตให้กับ “เปีย อลอนโซ เวิร์ทซบาค” สาวงามจากฟิลิปปินส์ นอกจากนี้บล๊อกเกอร์ฝีปากกล้า ยังแฉด้วยว่า “สตีฟ ฮาร์วีย์” พิธีกรอารมณ์ขันคนนี้ไม่ค่อยตั้งใจทำงาน เบี้ยวการซ้อม ชอบเมาและไปบ่อน ทำให้วันประกวดอาจแฮงก์ก็ได้ ทำให้เกิดความผิดพลาดอันนี้ขึ้นก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ “เพเรซ ฮิลตัน” ยังได้โพสต์คลิปเสียงแสดงความคิดเห็นในฐานะกรรมการด้วยว่า “มิสโคลอมเบีย” แสดงกิริยาไม่เหมาะสมต่อล่ามแปลภาษา ขณะให้สัมภาษณ์ระหว่างการประกวด เพราะว่าแปลคำตอบไม่ถูกใจเธอ ทำให้ “เพเรซ” เองไม่ชอบพฤติกรรมตรงจุดนี้ ของมิสโคลอมเบีย และย้ำว่าสาวงามจากแดนพันเกาะ เป็นผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่งอย่างแท้จริง เพราะทำได้ดีมากๆ ในรอบชุดว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมองว่าความวุ่นวายต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2015  อาจจะส่งผลดีต่อ “มิสโคลอมเบีย” ที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จกว่า “เปีย อลอนโซ เวิร์ทซบาค’ เจ้าของมงกุฎก็เป็นได้

ฟากมิสโคลัมเบีย “อะเรียดน่า กูเตียร์เรซ” วัย 21 ปี หลังต้องรับชะตากรรม และประสบการณ์อันเลวร้ายบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส เป็นผู้ครองมงกุฎเพียง 2 นาที 5 วินาที เหตุเพราะถูกประกาศชื่อผิด ล่าสุดได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรก โดยเผยความในใจว่า หลังจากที่เรื่องวุ่นสงบลง เธออยากขอบคุณทุกๆ คน สำหรับกำลังใจ ที่เธอจะไม่มีวันลืม ทั้งจากชาวโคลอมเบีย รวมถึงทุกๆ กำลังใจที่หลั่งไหลมาจากทั่วโลก และขอแสดงความยินดีกับมิสยูนิเวิร์สคนใหม่อีกด้วย เธอยอมรับว่ามันคือช่วงเวลาแห่งความสุขแบบที่หาที่ไหนไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้น มีเหตุผลในตัวเอง และเวลาจะทำให้เราเข้าใจสิ่งต่างๆ ยิ่งขึ้น

นอกจากนี้สำนักข่าวต่างประเทศ ยังเผยคลิปวิดีโอที่สื่อจากโคลอมเบียตามสัมภาษณ์ เธอภายหลังจากที่เสร็จสิ้นการประกวด ซึ่งเป็นช่วงระหว่างที่เธอเตรียมเดินทางออกจาก “ลาสเวกัส” สถานที่จัดการประกวด ตามรายงานเผยว่าใจความรวมๆ ออกมาในเชิงบวกต่อการประกวดครั้งนี้ซึ่งไม่ต่างจากที่เธอพูดผ่านอินสตาแกรม มากนัก โดย มิสโคลอมเบีย ยังบอกว่าได้รับการขอโทษเป็นการส่วนตัวจากทั้งกองประกวด และพิธีกรคนดังแล้ว

ด้านพิธีกรเจ้าปัญหาอย่าง “สตีฟ ฮาวีย์” ที่แม้จะเก๋าประสบการณ์แค่ไหนแต่ก็ไม่วายทิ้งรอยด่าง ไว้ในชีวิตให้เป็นบาดแผลลึกของอาชีพพิธีกร ทำให้ต้องถูกยกมาเป็นประเด็น และพูดต่อกันไปอีกนาน ล่าสุดดูเหมือนว่าปีหน้าแฟนๆนางงาม อาจจะต้องทำใจกับการกลับมาปฎิบัติหน้าที่บนเวทีมิสยูนิเวิร์สของพิธีกรสุด มึนคนนี้อีกครั้ง โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดได้ยืนยันกับสำนักข่าวบันเทิงชื่อดังของสหรัฐอเมริกาว่า พิธีกรวัย 58 ปี ถูกเรียกให้ไปเซ็นสัญญาก่อนหน้าวันประกวดไม่กี่วัน

ซึ่งอย่างน้อยที่สุด เป็นเวลา 3 ปี และมีความเป็นไปได้ ที่จะอยู่ยาวอย่างมากที่สุด 6 ถึง 7 ปี เลยทีเดียว กับเรตค่าตัวที่แหล่งข่าวงในอ้างว่า ทำสถิติสูงที่สุด ที่กองประกวดมิสยูนิเวิร์สเคยจ้างพิธีกรมา แต่ไม่เผยถึงตัวเลขที่แน่ชัด ส่วนข้อกังขาเรื่องเบี้ยวซ้อม ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ เพราะมีข้อมูลจากหลายแหล่งข่าวบอกว่า “สตีฟ” เบี้ยวซ้อม ในวันศุกร์ และวันเสาร์ ก่อนวันประกวด ในขณะที่แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับกองประกวด ยืนยันว่า “สตีฟ ฮาร์วีย์” มาซ้อมคิวทุกครั้ง

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments