ในวันนี้ 20 มิถุนายน 60 ทางครอบครัวพร้อมกลุ่มเพื่อนของนางสาวรสรินทร์ เปลี่ยนหล้าไปสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ขอรับร่าง นางสาว รสรินทร์ เปลี่ยนหล้า กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจังหวัดน่าน ก่อนฌาปนกิจที่ วัดนาสา ตำบลไหล่น่าน บรรยากาศเต็มไปด้วย ความโศกเศร้า หลังนางสาวรสรินทร์ พลัดตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ แล้วถูกรถไฟฟ้าทับร่างเสียชีวิต เมื่อวานนี้ 19 มิถุนายน 60 ที่ผ่านมา  (เผยคลิป! นาทีสยอง หญิงท้อง 6 เดือน ตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ สถานีบ้านทับช้าง ดับอนาถ)

ทางด้าน พลตำรวจตรีพรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา เปิดเผยว่าอยู่ระหว่างชันสูตรศพนางสาวรสรินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ข้อสงสัยการเป็นลมก่อนเสียชีวิตหรือไม่ ไม่สามารถพิสูจน์ทราบได้เป็นภาวะทางสมอง

ทั้งนี้ ผู้บังคับการตำรวจรถไฟ พลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร เปิดเผยอีกด้วยว่าพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน เจ้าของพื้นที่ ได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ รวมถึงเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ สถานีบ้านทับช้าง เพื่อหาข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังตรวจสอบ กล้องวงจรปิด วัตถุพยานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของสถานีเกิดเหตุส่งให้พนักงานสอบสวน จนถึงขณะนี้ยังไม่พบการกระทำผิดของบุคคล ใดที่เป็นเหตุให้นางสาวรสรินทร์เสียชีวิต และได้เตรียมเชิญแพทย์ชันสูตรศพนางสาวรสรินทร์ให้ปากคำ ถึงสาเหตุการตาย

ซึ่งนายปิยะพงษ์ รอบคอบ สามีผู้เสียชีวิต กล่าวเพียงสั้นๆด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า  ยังไม่มีการพูดคุยกับทาง รฟท.เรื่องการเยียวยา ทุกวันจะไปส่งภรรยาที่สถานีบ้านทับช้างภรรยาแพ้ท้องแค่ 3 เดือนแรก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเสียใจให้กับครอบครัวอย่างมาก ขอฝากดูแลเรื่องความปลอดภัยขอให้กรณีภรรยาเป็นเหตุการณ์สุดท้าย อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลรับผิดชอบให้มากขึ้น  “

โดย พลตำรวจตรีพรชัย เปิดเผยผลการชันสูตรศพ นางสาว รสรินทร์ เปลี่ยนหล้า ว่าฐานกะโหลกศีรษะแตก เสียเลือดภายนอกมาก ส่วนสารในร่างกาย อยู่ระหว่างรอผลตรวจอย่างละเอียด

สนับสนุนภาพ ข่าว : tnamcot