เพจชื่อดัง ‘Drama-addict’ ได้แคปรวมรูปภาพ ของการแสดงความคิดเห็นของประชาชน ผู้ใช้โซเชียล ต่อกรณีของ ‘น้องเมย’ นักเรียนเตรียมทหาร ชั้นปีที 1 ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา ที่โพสต์โต้แย้งถึง แฮชแท็ก #เสพข่าวอย่างมีสติ แนะถึงเวลาหรือยังที่ต้องคุยสาเหตุของปัญหาอย่างจริงจัง ลั่นไม่ได้เกลียดสถาบันทหาร

เมื่อวานนี้ 24 พ.ย. เพจชื่อดัง Drama-addict ได้โพสต์ตัวอย่างความเห็นของประชาชนของแฮชแทก #เสพข่าวอย่างมีสติ ซึ่งมาจากกระแสของนักเรียน และ ศิษย์เก่าของ โรงเรียนเตรียมทหาร ก่อนหน้านี้ที่ใช้แฮชแทก #เสพข่าวอย่างมีสติ และ #เตรียมทหาร

เพื่อปกป้องชื่อเสียงของสถาบัน หลังเกิดข่าวคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ น้องเมย หรือ นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหาร ชั้นปีที 1 และครอบครัวพบว่า อวัยวะภายในหายไป หลายอย่างก่อนล่าสุดจะได้คืนมาครบ

โดยมีเนื้อหาโพสต์ว่า

‘ตัวอย่างความเห็นของ ปชช ที่โต้แย้งแฮชแทก #เสพข่าวอย่างมีสติ ของกลุ่มนักเรียนเตรียมทหาร น่าสนใจดีนะคนับ ส่วนตัวมองว่าคนที่ด่าๆกันเขาไม่ได้ด่าหรือเกลียดสถาบันทหาร แต่เขาแค่อยากให้มันเคลียร์ซักที

ว่าอะไรที่ทำให้เกิดเหตุแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตายคนนึงก็เป็นข่าวทีนึงแล้วก็จบไป แต่ถ้าเอาเรื่องนี้มาคุยกันจริงๆจังๆว่าปัญหาแม่งอยู่ตรงไหน แล้วทำให้การฝึกของนักเรียนเตรียมทหารต่อไปในอนาคต ถึงจะยังโหดอยุ่แต่ก็ปลอดภัยกับชีวิตมากขึ้น มันก็ดีกับทุกฝ่ายนี่หว่า’



ข้อมูล ภาพ ข่าว : Drama-addict , MGROnline

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments