เกิดเหตุระทึก 3 โจรบุกปล้นร้านทอง ในห้างสรรพสินค้า เทศโก้ โลตัส จังหวัดชลบุรี ได้ทองคำน้ำหนักกว่า 607 บาท มูลค่าร่วม 20 ล้านบาท ด้านเจ้าของร้านตั้งรางวัลนำจับ 3 แสนบาท

เมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ 22 พ.ย. 60 เกิดเหตุ 3 คนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ 2 คัน พร้อมอาวุธปืน เข้าไปปล้น ร้านห้างทองตำหนักทอง 5 ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยได้กวาดเอา ทองรูปพรรณ ไปทั้งสิ้น 607 บาท มูลค่าร่วม 20 ล้านบาท

ซึ่งทางเจ้าของ ร้านห้างทองตำหนักทอง 5  นายชัยพร กิจตกูลรัตน์ เผยว่า การลงมือของคนร้ายครั้งนี้อุกอาจมาก และคนร้ายน่าจะเป็นมืออาชีพ ทั้งการแต่งกาย และการใช้อาวุธ ทั้งทางร้านก็มีพนักงานก็หลายคน แต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนรางวัลนำจับตัวคนร้ายนั้น ผู้แจ้งเบาะแส ได้ตั้งไว้ 3 แสนบาท

ทั้งนี้ทางด้าน พนักงานสาวขายทอง ของทางร้านเปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุได้เห็นคนร้าย 2 คนวิ่งเข้ามาในร้าน ก็รู้ว่าเป็นคนร้ายแล้ว หลังจากนั้นได้ถามว่าเงินอยู่ไหน พร้อมถามว่าใครกดสัญญาณเตือนภัย อยู่เงียบๆ จะไม่ทำอันตราย ช่วงนั้นตนกลัวมาก ความรู้สึกช่วงนาทีวิกฤติถือว่านานมาก แม้ว่าคนร้ายจะลงมือเพียง 1 นาทีเศษเท่านั้น และคิดอาจจะตาย วินาทีนั้นพนักงานสาวคนดังกล่าวคิดถึงแต่แม่อย่างเดียว

ในขณะเดียวกันมีพลเมืองดีให้เบาะแสว่าหลังเกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มุ่งหน้าไปบริเวณทางต่างระดับห้วยกะปิ และออกไปทางถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี พอถึงบริเวณสี่แยกโกบอลเฮ้าส์ มีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ มาจอดคล้ายรับสิ่งของบางอย่างก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่พลเมืองดีให้เบาะแสจะพร้อมกับลงพื้นที่เพื่อติดตามคดีนี้



ข้อมูลภาพ ข่าว : krobkruakao , bangkokbiznews , เฟซบุ๊ก Kongrit Sanguansin

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments