เว็บไซต์ เดลี่เมล รายงานข่าวถึง กระแสข่าวคราวเกี่ยวกับ คลิปเซ็กส์หมู่ ของชายหญิงกลุ่มหนึ่งสาวที่ถูกปล่อยออกมาจนโด่งดังทั่วโลกโซเชียลนั้น ล่าสุดสาวที่อยู่ใน คลิปเซ็กส์หมู่ ออกมาเปิดตัวพร้อมเผยความรู้สึกว่าตนไม่ได้ภูมิใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอาย หลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่อต้านในอินเตอร์เน็ต ก่อนย้อนถามทำไมผู้ชายไม่โดนด่าบ้าง

คลิปเซ็กส์หมู่ อันโด่งดัง

Alexis Frulling วัยรุ่นสาวชาวแคนนาดาวัย 20 ปี กำลังเป็นจำเลยของสังคมอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ หลังจากคลิปสยิวของเธอหลุดออกสู่สาธารณะ ซึ่งภายในคลิปเป็นการมีเพศสัมพันธ์แบบหมู่ ชาย 2 หญิง 1 ซึ่งยอดวิวพุ่งสูงถึง 3.4 ล้านวิวแล้วในขณะนี้ เนื่องจากมันทำให้เธอโดนด่ายับ ด้วยถ้อยคำหยาบคายสิ้นดี!!

ซึ่งล่าสุด Alexis Frulling ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกผ่านคลิปวีดีโอเกี่ยวเรื่องราว คลิปเซ็กหมู่ ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ว่า เธอขอโทษที่ได้ทำสิ่งนั้นลงไป เพราะว่าวันนั้นเธอเมา “ฉันไม่ได้รู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะ แต่ฉันก็ไม่ได้อายเช่นกัน” “มีคนถามว่าฉันเสียใจหรือเปล่า ฉันไม่เสียใจนะ ถ้ามัวแต่เสียใจคุณจะมีชีวิตต่อไปข้างหน้าได้ยังไง ไม่มีใครไม่เคยตัดสินใจผิดพลาดหรอก” เธอยังกล่าวต่ออีกว่า “ฉันไม่เข้าใจทำไมฉันต้องถูกด่าอยู่ฝ่ายเดียว ส่วนเพื่อนของเธอในคลิปอีก 2 คนกลับได้รับการเรียกว่า ฮีโร่ มันไม่ยุติธรรมเลย”

คลิปเปิดใจของอเล็กซิส

ที่มา dailymail