‘กานต์ วิภากร’ ด่า ‘เสก โลโซ’ สารเลว ลั่นตอแหลได้โล่ พร้อมแฉแชทไลน์ที่ เสกสัญญาต่อหน้าลูก ว่าจะพาครอบครัวกลับบ้าน อ้างหมดเคราะห์หมดโศกกันแล้ว

กลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนัก สำหรับกรณีที่ ‘เสก โลโซ’ นักร้องชื่อดัง ได้ออกมาเปิดตัวภาพลูกชายวัย 3 เดือนที่เกิดกับดาราสาวสวยหน้าตาดี ‘แซนวิช ปภาดา’ หรือ ปภาดา โชติกวณิชย์ จนกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก

โดยด้านอดีตภรรยา ‘กานต์ วิภากร’ ก็ได้ออกมาโพสต์ทั้งน้ำตา หลังทราบข่าวที่เกิดขึ้นว่าสงสารลูก เพราะยังไม่รู้เรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวเตรียมแถลงในช่วงบ่ายของวันนี้ 2 กันยายน 60 ที่ตึกแกรมมี่ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ‘กานต์ วิภากร’ ได้ออกมาซัด ‘เสก โลโซ’ ก่อนหนึ่งชุดก่อนหน้าแถลงวันนี้ แฉติดหนี้ 13 ล้าน เป็นโรคจิตชอบทำร้ายจิตใจตน ทำตนไม่ได้ก็ไปลงที่ลูก

อีกทั้งยังแกล้งทำดีกับตน จนคิดว่าปรับปรุงตัวแล้ว ต่อมา ‘กานต์ วิภากร’ ก็ได้ทำการโพสต์เฟซบุ๊กแฉภาพแชทไลน์ของ ‘เสก โลโซ’ ที่ระบุว่าอีกฝ่ายสัญญาเองว่าจะพาลูกทั้ง 3 คน รวมถึงตน กลับบ้าน และรักตนที่สุด

โดยโพสต์ระบุข้อความว่า ‘แล้วมาที่บ้าน เรียกลูก3คนมาอยู่พร้อมหน้ากัน5คน พ่อแม่ลูก แล้วพูดว่า”พ่อมีข่าวดีจะบอก วันที่29 กค.พ่อจะมารับทุกคนกลับบ้าน เราหมดเคราะห์หมดโศกกันแล้วนะ” แล้วลูกก็ดีใจใหญ่ โดยเฉพาะ ลอนดอน!! คำถามที่อยากถาม พูดแบบนั้นกับลูกได้ไง ถ้าจะตอแหลได้โล่ขนาดนี้ พวกเราบริสุทธิ์ ทำไมทำลายกันแบบนี้??’

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลภาพ ข่าว : mgronline

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments