เป็นกระแสโด่งดังไปทั่วเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2559 ในงานพิธีเคลื่อนศพพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดกลางพระอารามหลวง จังหวัดบุรีรัมย์ แต่ทว่าในระหว่างที่กำลังทำการเคลื่อนร่างออกตากโรงพยาบาลไปยังรถตู้นั้น เกิดเหตุชุลมุน ทั้งผู้สื่อข่าวและประชาชนได้แห่เข้ามาบันทึกภาพเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงความไม่เหมาะสมของเหล่าบรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างยิ่ง

ในบรรดา สื่อมวลชน ทั้งหมด จะมีอยู่รายหนึ่งที่สะดุดตาชาวเน็ตเป็นอย่างยิ่ง คือ สื่อมวลชน ที่ใส่เสื้อสีขาวสะพายเป้สีฟ้า จากหลายๆมุมจะเห็น สื่อมวลชน รายนี้ไปปรากฎตัวอยู่ทุกที่ทั้งเข้าประชิดตัวญาติ รวมไปถึง โบว์ แวนด้า ภรรยาของ ปอ ทฤษฎี จนทำให้เกิดความสงสัยว่าเค้าเป็นใคร ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมถึงป่วนงานได้ขนาดนี้

ล่าสุด เหล่านักสืบพันทิป ก็สืบค้นจนเจอเจอว่า แท้จริงแล้ว สื่อมวลชน ที่สะพายเป้สีฟ้านั่นคือใคร เค้าเป็นช่างภาพของหนังสือพิมพ์ชื่อดัง แถมยังเคยได้รับรางวัลชนะเลิศภาพข่าวเศรษฐกิจ ของหนังสือพิมพ์ดังกล่าวอีกด้วย ทำเอาถึงบางอ้อเลยทีเดียวว่า ทำไมเค้าถึงมีอิทธิพลมากขนาดนี้

อย่างไรก็ดีตอนนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ จากทางต้นสังกัดของ สื่อมวลชน รายนี้ จะต้องติดตามกันต่อไปว่าจะออกประกาศหรือแถลงการณ์ใดๆ ออกมาหลังจากที่โดนแสโจมตีหนักขนาดนี้อีกหรือไม่

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments