“เจนี่” หญิงสาวป่วยเป็นโรคมะเร็งกระดูกอ่อนที่ใบหน้า ทำให้มีอาการหน้าบวม ตอนนี้เสียชีวิตแล้ว เพจดังและชาวเน็ตแห่แสดงความเสียใจ และขออโหสิกรรม

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งใช้ชี่อว่า “เจนี่” หรือ นางสาว รัตนาภรณ์ อายุ 28 ปี ป่วยเป็นมะเร็งกระดูกอ่อน ขณะใช้ชีวิตที่เกาหลีใต้ เกิดมีอาการใบหน้าบวมเป็นก้อนเนื้อขนาดใหญ่บนใบหน้า ทำให้ดวงตา 1 ข้างแทบจะมองไม่เห็น และใบหน้าผิดรูป ก่อนที่จะกลับมารักษาตัวที่ประเทศไทย อ่านข่าวเพิ่มเติม : เปิดโพสต์ !  สาวหน้าบวม “ป่วยโรคมะเร็ง วิงวอนแพทย์ฝีมือดีรักษาอาการ ลั่น ” ไม่อยากตายตอนนี้ “

โดยเธอได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเธอผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อขอความช่วยเหลือเพื่อขอบริจาคเงินมารักษาตัว ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมีกระแสดราม่าในโลกโซเชียล ถึงเรื่องเงินที่เธอได้รับบริจาค และตัวเธอเองนั้นต้องการไปรักษาทำศัลยกรรมที่เกาหลี รวมถึงมีการใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย จนพี่สาวของ นางสาว รัตนาภรณ์ ต้องออกมาปฏิเสธกระแสข่าวดังกล่าว แต่ก็ไม่พ้นเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก  อ่านข่าวเพิ่มเติม : เอาแล้วไงเพจดังแฉ! ” สาวหน้าบวม ” ป่วยเป็นมะเร็ง ไม่ยอมรักษาหลังได้ยอดบริจาคนับล้าน ใช้ชีวิตอู้ฟู่

จนล่าสุดวันนี้ 24 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊กชื่อ Natrada Siriboon ได้โพสต์ภาพที่เขียนข้อความว่า น้องเจนี่ หญิงสาวที่ป่วยเป็นมะเร็งที่ใบหน้า ว่า เธอนั้นได้จากไปอย่างสงบแล้ววันนี้ เมื่อเวลา 00.10 น. ที่ผ่านมา จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ผ่านเฟซบุ๊ก



ทางด้านเพจชื่อดัง Social Hunter ได้โพสต์แสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต ระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจ ต่อครอบครัวของน้อง เจนี่ ที่วันนี้น้อง เจนี่ ได้สิ้นใจไปอย่างสงบ กรรมใดที่ทางเพจเคยล่วงเกินต่อกันและกัน ทางเพจก็ขออโหสิกรรม แล้วให้ดวงวิญญานของน้อง เจนี่ ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ …..RIP”

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments