เมื่อวันที่ 20 กันยายน ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Thailand Police Story ได้โพสต์คลิปสุดสลดจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพ ดาบตำรวจ เดินไปต่อว่า วัยรุ่นผู้ชายคนหนึ่งคาดว่าน่าจะเป็นลูกชาย โดยเหตุการเหมือนว่าจะมีปากเสียงกัน ทางด้านตำรวจได้มีการชักปืนออกมาพร้อมขึ้นลำไว้แล้วเหมือนท้าทายให้ยิงตัวเอง แต่พอหันหลังวัยรุ่นผู้ชายได้คว้าปืนมายิงเข้าขมับตัวเองดับ ทั้งนี่ทางด้านตำรวจก็นึกว่าลูกชายนั้นยิงปืนขึ้นฟ้าจึงหันกลับไปตบหัว แต่พอร่างล้มลงไปตำรวจได้เห็นสภาพศพถึงกับเสียใจชักดิ้นชักงอเลย รายระเอียดดังนี้

“อุทาหรณ์ ปืนตำรวจ”
อยากให้คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์แก่เพื่อนข้าราชการตำรวจทุกท่าน เหตุเกิดเมื่อวานนี้ คือ ดาบตำรวจ ท่านหนึ่งกลับบ้านหลังจากออกเวร ก็พบว่าลูกชาย อายุ 21 ปี เอาแต่นั่งเล่นเกมไม่ยอมช่วยแม่ปิดร้าน (ขายของชำ) จึงเกิดการโต้เถียงด้วยอารมณ์รุนแรงของทั้งสองฝ่าย ผู้เป็นพ่อจึงได้พูดประชดขึ้นมาว่า “กูเป็นพ่อจะดุด่าลูกไม่ได้หรือไง งั้นก็เอาปืนมายิงพ่อเลย” จากนั้นชักปืนออกมาขึ้นลำแล้ววางต่อหน้าลูก แต่เกิดเหตุไม่คาดคิด ลูกชายเอาปืนกระบอกนั้นจ่อยิงศรีษะตนเองต่อหน้าต่อตา จากนั้นไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล อยากให้คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์ในเรื่องของอารมณ์และการใช้ปืนในครอบครัว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวดาบตำรวจท่านนี้ด้วย และขอความกรุณาหากมีการแสดงความคิดเห็นใดๆ ขอให้เป็นในทางสร้างสรรค์ให้กำลังแทนการซ้ำเติมหรือหยาบคายครับ ขอบคุณครับ ”

“อุทาหรณ์ ปืนตำรวจ”อยากให้คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์แก่เพื่อนข้าราชการตำรวจทุกท่าน เหตุเกิดเมื่อวานนี้ คือดาบตำรวจท่านหนึ่งกลับบ้านหลังจากออกเวร ก็พบว่าลูกชาย อายุ 21 ปี เอาแต่นั่งเล่นเกมไม่ยอมช่วยแม่ปิดร้าน (ขายของชำ) จึงเกิดการโต้เถียงด้วยอารมณ์รุนแรงของทั้งสองฝ่าย ผู้เป็นพ่อจึงได้พูดประชดขึ้นมาว่า “กูเป็นพ่อจะดุด่าลูกไม่ได้หรือไง งั้นก็เอาปืนมายิงพ่อเลย” จากนั้นชักปืนออกมาขึ้นลำแล้ววางต่อหน้าลูก แต่เกิดเหตุไม่คาดคิด ลูกชายเอาปืนกระบอกนั้นจ่อยิงศรีษะตนเองต่อหน้าต่อตา จากนั้นไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล อยากให้คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์ในเรื่องของอารมณ์และการใช้ปืนในครอบครัว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวดาบตำรวจท่านนี้ด้วย และขอความกรุณาหากมีการแสดงความคิดเห็นใดๆ ขอให้เป็นในทางสร้างสรรค์ให้กำลังแทนการซ้ำเติมหรือหยาบคายครับ ขอบคุณครับ

Posted by Thailand Police Story on 20 กันยายน 2015

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments