แม่โพสต์เฟซบุ๊กโวย ‘พี่เลี้ยงทำลูกหัวแตก’ เป็นแผลเหวอะ ต้องเย็บหลายเข็ม หลังตนไปจ้างเลี้ยง อยู่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กย่านนวนคร ด้านสถานรับเลี้ยงเด็กอ้างลูกตกเปลเอง ล่าสุดแม่อุ้มลูกเข้าแจ้งความแล้ว

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 60 ผู้ใช้หซบุีกชื่อ G’ Google E’Gle ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย หลังพบลูกชายวัย 1 ขวบ 3 เดือนหัวแตกเป็นแผลเหวอะ ขณะเอาไปฝากเลี้ยงอยู่สถานรับเลี้ยงเด็ก ย่านนวนคร พร้อมระบุข้อความเพิ่มเติมอีกด้วยว่า

‘กูเลี้ยงของกูมาไม่เคยเป็นแผล แม้แต่แผลเดียว !! โกหกกูอีก !!!👣👣กูไม่ยอมพูดเลย กูจะทำให้ลูกกูกลับมาเป็นเหมือนเดิม มึงต้องชดใช้ 👊👊👊👣👣 #ฝากเตือนคนที่จ้างเค้าเลี้ยงลูก ใครก็เลี้ยงไม่ดีเท่าตัวเราเลี้ยงเอง’

โดยล่าสุดคุณแม่ได้ออกมาเปิดใจว่า

ตนนั้นได้ฝากลูกไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง หลังจากทำงานเสร็จแล้ว ตนก็จะกลับมารับลูกเป็นประจำทุกวัน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์มาบอกกับตนว่าน้องตกเปล หัวแตก แผลเล็กนิดเดียว แต่ลึกนึดนึง ด้วยความที่ตนเป็นแม่ก็กังวลใจ รีบออกงานมาดู ปรากฏว่าสภาพที่เห็น คือ แผลใหญ่มาก ยาว และลึก รีบพาน้องไปโรงพยาบาล

แต่ก็คิดว่าตกเปลไม่น่าจะเป็นแผลขนาดนั้น เมื่อกลับมาที่สถานเลี้ยงเด็ก สังเกตพบว่าถังขยะมีเลือดติดอยู่ อีกทั้งยังมีรอยแตก ซึ่งรอยแผลกับรอยแตกถังขยะนั้นมีลักษณะคล้ายกัน ตนจึงเชื่อว่าคนเลี้ยงน่าจะโกหกว่าน้องตกเปล

ทั้งนี้คุณแม่ยังบอกอีกด้วยว่า ‘ อยากให้พี่เลี้ยงบอกความจริงว่าแผลนี้เกิดจากอะไร เพราะตนไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ จึงยังไม่แจ้งความ ที่สำคัญอยากให้พี่เลี้ยงรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หากยังเพิกเฉยก็จะแจ้งความดำเนินคดี ‘

ซึ่งทางด้านพี่เลี้ยงของสถานรับเลี้ยงเด็กดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนพร้อมที่จะดูแลค่าใช้จ่าย ค่ารักษาให้ทั้งหมด และจะมาเยี่ยมดูอาการของเด็กในทุกวันอาทิตย์ และจะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น






ข้อมูล ภาพ ข่าว : เฟซบุ๊กชื่อ G’Google E’Gle

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments