อาละวาดหนักขึ้นทุกวัน สาวโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย หลังโดน ชายโรคจิต สำเร็จความใคร่ใส่ขณะที่ตนขึ้นรถไฟฟ้าคนแน่นเต็มขบวน โดยมีหนุ่มโรคจิตได้มีการสนองนี้ดตัวเอง ในช่วงคนแน่นๆเข้ามาเบียด และตนก็ไม่ทันได้ระวัง และไม่คิดว่าจะต้องมาเจออะไรแบบนี้เพราะคนเยอะ มารู้ตัวอีกทีก็พบว่ากางเกงของตนนั้นเลอะเต็มไปด้วยคราบน้ำอสุจิของชายโรคจิต

วันนี้ 4 มกราคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‘Kigg Wannasiri’ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตนเอง พร้อมโพสต์ภาพกางเกงที่เลอะไปด้วยคราบน้ำอสุจิของชายโรคจิต หลังชายโรคจิตรายนี้อาศัยช่วงคนแน่นๆบนรถไฟฟ้า สำเร็จความใคร่ให้ตัวเองด้วยการเข้าไปเบียดๆถูๆหญิงสาวคนดังกล่าว ทำเป็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ที่จริงแล้วกำลังสนองนี้ดให้ตัวเอง

โดยหญิงสาวรายนี้โพสต์ระบุเล่าเหตุการณ์ว่า

ไอ้โรคจิต !!!!

วันที่ 4/1/18 เวลาประมาณ 7:50 โดยสารรถไฟฟ้า Airport link จากสถานีบ้านทับช้างเพื่อลงสถานีพญาไท ผู้โดยสารหนาแน่นตั้งแต่สถานีทับช้าง ชนิดขยับตัวแทบไม่ได้ รถไฟฟ้าเคลื่อนมาถึงสถานีหัวหมากคนยิ่งแน่น ชนิดตัวแทบหลอมละลายรวมกับคนข้างๆ

เริ่มรู้สึกแปลก มีมือมาจับที่เอวเรา ค่อยๆเลื่อนลงไปที่เป้า เรา หันหน้าด้านข้างเข้าหากัน ก็คิดว่าเค้าคงอึดอัดอยากเปลี่ยนท่าบ้าง (ยังคงมองโลกในแง่ดี) ไม่คิดอะไร แต่ระหว่างสถานีเริ่มรู้สึกแปลกๆ คือมือเค้าไม่นิ่ง พอถึงสถานีรามคำแหง มีผู้โดยสารลงและขึ้นเบียดเข้ามาอีก เราเริ่มรู้สึกไม่ดี + ยังไม่แน่ใจว่าโดนลวนลามจริงไหม

จึงพยายามเปลี่ยนท่าเป็นยืนหันหน้าหลบเค้า หันสะโพกให้ และมองหน้าให้รู้ว่าเราไม่พอใจ พอถึงสถานีมักกะสัน ชุลมุนมาก เพราะคนลงสถานีนี้เยอะ คาดว่าเค้าก็ลงจากสถานีนี้ด้วย คนเริ่มน้อย พอขยับตัวได้ มือเราก็ไปแตะโดนอะไรเปียกๆที่กางเกงของเรา อี๊ย์….. ตามภาพเลย

ลงจากสถานีรีบไปซื้อน้ำที่ Lawson ล้างมือ น้ำตาจะไหล ใจสั่น มาก ได้ปรึกษาเพื่อนที่เป็นตำรวจ การจะจับตัวมันได้ ต้องไปแจ้งความเอากางเกงไปตรวจ DNA รอผล ถ้าตรงกับประวัติที่มีอยู่ก็ดีไป ถ้าไม่ตรงก็แค่บันทึกเป็นประวัติใหม่ไว้
ขอดูกล้องต้องแจ้งความ

และถึงเห็นหน้า ชี้ตัว แต่ไม่ได้เห็นพฤติกรรมจะๆ จะไปเอาตัวมาตรวจก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะรู้แค่หน้า เฮ้อ….ฟาดเคราะห์ไป ต้อนรับปีใหม่
ปูลู : อิแม่เพิ้งมาก ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่แต่ประการใด
แชร์ไว้เพื่อให้ระวังตัวกันนะท่านๆที่โดยสารรถสาธารณะ

ภาพที่ 1 เปื้อนที่หน้าขา ช่วงที่หันหน้าด้านข้างเข้าหากัน
ภาพที่ 2 ตอนเราเริ่มเอะใจ เลยเปลี่ยนหันด้านข้างเข้าหามันแทน เลยเปื้อนบริเวณสะโพก

รอยครบแห้งแล้วเพราะเพิ่งมาถ่ายตอนต่อ BTS มาถึงที่ทำงานแล้ว ถึงออฟฟิสส่งงานด่วน แล้วรีบบึ้งไปซื้อเกงใหม่ใส่เลย อยากจิกรี๊ดดดด

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียลทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก พร้อมกับเข้ามาแชร์ประสบการณ์เล่าว่าเหตุการณ์แบบนี้ก็เคยโดนมาแล้ว อีกทั้งแนะนำให้หญิงสาวคนดังกล่าวรีบไปแจ้งความ เพราะถ้ามีคนเจอเคสเดียวกันเยอะๆ และบังเอิญคนอื่นจับได้ก็จะเป็นประโยชน์



ข้อมูล ภาพ ข่าว : เฟซบุ๊กชื่อ Kigg Wannasiri

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments