เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2559 เจ้าของร้านชุดแต่งงานร้านหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความในอินสตาแกรมชื่อว่า finaleweddingmagazine โดยเป็นการโพสต์ถึงดาราคนหนึ่ง ที่จะมาเช่าชุดแต่งงาน แต่พอรู้ราคาทำให้ไม่มีการเช่าชุดแต่อย่างใด โดยทางร้านได้บอกอีกว่า น้องสาวของดาราท่านนี้เป็นหมอได้โวยวาย และพุ่งเขาจะตบพนักงาน หลังจากนั้น ทางน้องสาวของดาราคนดังกล่าวยังได้ไปโพสต์ข้อความ ให้ร้ายบริษัทดังกล่าวอีกด้วย และนี้คือข้อความทั้งหมด

“คุณเป็นดารา จะมาใช้ชุดร้านผม ผมคิดค่าเช่า คุณไม่จ่าย แถมให้น้องสาวโพสต์ว่าผม คุณไม่อายเหรอครับ เข้ามาร้านผม ทุกคนพูดกับคุณดีดี พอบอกราคาชุด คุณไม่เช่า เราก็ไม่ว่า แถมน้องสาวเป็นหมอโวยวาย พุ่งเขาจะตบพนักงานผม ผมเองก็ให้หยุด และก็คิดว่าจบ แต่น้องสาวคุณว่าร้านผมได้ไงครับ ในเมื่อสิทธิ์ของผม ผมไม่ให้คุณใส่ #ว่าผมทำไมครับ #อย่ามาหาเรื่อง #การโพสต์ของน้องสาว ทำร้ายและทำลายชื่อเสียงบริษัทผม หากไม่รีบลบภายในวันนี้พรุ้งนี้ผมจะแจ้งความครับ #ที่สำคัญการโพสต์ของคุณมีผลเกี่ยวกับทีมงานกองถ่ายละคร โดยแอบอ้างว่าทีมงานกองละครนำออกมาให้คุณใส่ฟรี #ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง #แถมคำเขียนหยาบคายเกินคำบรรยาย #ลบครับ พรุ้งนี้ผมจัดเต็ม พร้อมรูปถ่ายและใบหน้าของน้องสาวคุณแบบชัดเจน”

ทั้งนี้ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมาในเฟซบุุ๊ก Doctor-Deang Story ของ “หมอแดง” จากศูนย์เสริมความงามแห่งหนึ่งที่มีพี่สาว กู้ วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่อดีตรองนางสาวไทยปี 2527 เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ก็ได้มีการโพสต์ข้อความต่อว่าห้องเสื้อดังแห่งหนึ่งพร้อมระบุตำแหน่ง Finale Wedding Studio ด้วย

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Doctor-Deang Story ซึ่งถูกพาดพิงว่าเป็นน้องสาวของดารา ได้ออกมาชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริง ทางคุณหมอเองไม่คิดจะใช้ชุดร้านนี้ และตัดชุดใหม่จากร้านอื่น แต่ไปรับชุดตามที่มอบหมายกันไว้ และเรื่องนี้จะมีการมอบหมายให้ทนายความดำเนินการแน่นอน

“ตามกระแสข่าวที่ออกมา ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ เรื่องนี้หมอไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย ไม่มีเหตุการณ์ที่เขียนเลย ตบอะไรไม่มีทั้งนั้น เหตุการณ์จริงคือพาไปตามนัดแล้วนั่งรอ แล้วร้านมาหาว่าพี่จะเอาชุดเขาไปใส่ค่ะ เราก็ปฏิเสธ ซึ่งเราไม่คิดจะใช้ชุดร้านนี้อยู่แล้วค่ะ ชุดเราครบแล้ว ชุดตัวเอง มีคนส่งให้ถึงที่ ชุดของหมอตัดใหม่จากร้านอื่นทุกชุดค่ะ เหตุการณ์นี้ แค่พาไปรับชุดตามที่เขานัดกันไว้เองค่ะ แต่ส่วนใครก็ตามที่ทำให้หมอเสียหายทนายจะเป็นผู้ดำเนินการไปตามกฎหมายค่ะ”