บนโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของลูกค้าท่านนึงที่ใช้บริการสายการบินดัง แต่ไม่พอใจ แอร์โฮสเตส ของสายการบินดัง ที่บริการห่วยแตก ไม่มีมารยาท ส่งเสียงดัง พร้อมยังบอกว่าไม่ค่อยพอใจกับ แอร์โฮสเตส คนนี้ตั้งแต่เริ่มขึ้นเครื่องแล้วที่สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง ทั้งที่แจ้งลูกค้าว่าจะเอาของโหลดไว้ใต้เครื่องให้ แต่ไปๆมาๆ แอร์โฮสเตส คนนี้ก็หยิบเอาของมา พร้อมกระแทกใส่หน้าแล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งใส่ “ลืมของปะค่ะ” ไม่ใช่แค่นั้นเมื่อลงเครื่อง แอร์โฮสเตส คนนี้ได้มีการพูดจาที่เสียงดังมาก กรี๊ดกร๊าด ว่า “อีสัสกูว่าแล้ว อีเหี้ย” แถมระหว่างเดินออกมา แอร์โฮสเตส คนนี้ก็ยังไม่ยกมือไหว้ลูกค้าที่กำลังจะเดินออกมาอีกด้วย ตลอดทางที่อยู่บนเครื่องบิน แอร์โฮสเตส คนนี้ก็สงสียงดังออกมาตลอดเวลา ทำให้ลูกค้าบางท่านถึงกับนอนไม่หลับอีกด้วย

ทั้งนี้ลูกค้าท่านนี้ยังฝากบอกอีกว่าใช้อะไรเป็นบรรทัดฐานในการเลือกคนนี้มาเป็น แอร์โฮสเตส ทั้งที่มีคนอีกมากมายใฝ่ฝันอยากจะเป็น แอร์โฮสเตส แถมยังส่งท้ายด้วยว่า ถ้ามีสายการบินอื่นให้เลือกมากกว่านี้ จะไม่เลือกนั่งสายการบินนี้แน่นอน

กูอึ้งกับพนักงานคนนี้มาก…!!!!!!!ถ้ามึงไม่อยากบริการกู กูก็จะไม่นั่งสายการบินมึงก็ได้!!!!#แอร์เอเชีย ลูกค้าเจอบริการห่วยๆเยอะมาก ทำไมไม่ปรับปรุงซะที !!!อยากรู้มากสายการบินนี้เอาอะไรมาเป็นบรรทัดฐานในการเลือกคนมาเป็น “แอร์โฮสเตส” ค่ะ!!!ภาพลักษณ์ทุกอย่างของบริษัทอยู่ในกำมือของคุณ แต่คุณแสดงกิริยามารยาทแบบนี้ต่อหน้าผู้โดยสาร อายฝรั่งที่นั่งหน้ากูบ้างมั้ย ฝรั่งมองยังส่ายหน้า จบกันภาพลักษณ์แอร์ของไทย แอร์ห่าไรไม่ยิ้มรับลูกค้าเลยซักนิด แถมเม้ามอยกันเสียงดังรบกวนลูกค้า ที่สำคัญตอนหลังนี่กรี้ดๆเอาเท้ากระทืบพื้นเม้ากับเพื่อนแบบไม่เกรงใจผู้โดยสารที่อยู่บนเครื่องเลยซักนิดเดียว มึงมาเป็นแอร์ได้ยังไง….ห่วยแตก!!!!#ผู้โดยสารจะรวยหรือจนก็คือลูกค้าอยู่ดี #มึงจะสวยจะรวยยังไงมึงก็คือพนักงาน #เสียดายถ่ายตอนมันแหกปากด่ากับเพื่อนไม่ทัน #แต่ที่รู้ๆผู้โดยสารทุกคนเห็นหมด #อย่างน้อยๆทุกคนก็จดจำกันละว่าแอร์ที่ห่วยแตกแบบมึงคือสายการบินแอร์เอเชีย #ขอบาย

Posted by Duangjai Phichitamphon on 25 สิงหาคม 2015

ขอบคุณที่มา เฟซบุ๊ก Duangjai Phichitamphon