เกิดเหตุพ่อนำตัวลูกสาววัย 12 ปี เข้าแจ้งความกับ ตร.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังถูกพ่อเลี้ยงวัย 26 ปี ล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 10 เดือน โดยแม่แท้ๆ มีส่วนรู้เห็นด้วย ระบุหากไม่ยินยอมก็ใช้น้ำร้อนลวกไปตามแผ่นหลัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 พ.ค. พ.ต.อ. ไพทูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ ธานี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีนายแก้ว (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ชาวจ.ลำพูน พาลูกสาววัย 12 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนว่า ลูกสาวถูกนายบอย (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี พ่อเลี้ยงซึ่งเป็นสามีใหม่ของนางฝน (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ภรรยาก่อเหตุขืนใจ โดยที่แม่รู้เห็นเป็นใจด้วย โดยจะบังคับลูกสาวให้ดื่มเหล้าเบียร์ให้มึนเมาก่อนให้พ่อเลี้ยง ข่มขืน หากลูกสาวไม่ยอมจะทำร้ายร่างกายด้วยการทุบตีและใช้น้ำร้อนลวกจนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายแก้ว ให้การว่า เข้ามาทำงานรับจ้างทั่วไปในพื้นที่ อ.เกาะสมุย เป็นเวลาหลายปีแล้ว กระทั่งคบหาอยู่กินกับอดีตภรรยาซึ่งทำงานรับจ้างทั่วไปเช่นเดียวกัน กระทั่งลูกสาวอายุได้ 3 ขวบ จึงแยกทางกัน โดยที่ภรรยาไปมีสามีใหม่ชื่อนายบอย (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) อายุ 26 ปี ภูมิลำเนา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ส่วนลูกสาวมาอยู่กับตนตลอดเวลา แต่บางครั้งจะไปนอนกับแม่บ้าง

ต่อมานายแก้วถูกจับกุมในข้อหาเสพยา เสพติด ถูกดำเนินคดีและบำบัดเป็นผู้ป่วยเป็นเวลา 10 เดือน ที่เรือนจำอำเภอเกาะสมุย จึงนำลูกสาวไปอาศัยอยู่กับอดีตภรรยา ที่บ้านเช่าซึ่งอยู่หลังร.พ.เกาะสมุย ไม่มีเลขที่ ม.2 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย กระทั่งเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา นายแก้วพ้นโทษจึงไปรับลูกสาว แต่ปรากฏว่าอดีตภรรยาพาลูกสาวย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นแล้ว จึงออกตามหากระทั่งเมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา สอบถามคนที่รู้จักทราบว่าไปอยู่ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.2 ต.อ่างทอง โดยคนรู้จักแจ้งข่าวให้ทราบด้วยว่าลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ จึงรีบไปรับลูกกลับทันที
นายแก้วให้การอีกว่า กว่าจะหาบ้านหลัง ดังกล่าวพบก็ดึกมากแล้ว ทันทีที่พบหน้ากันลูกสาวร้องไห้วิ่งมาหาอย่างดีใจ โดยตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้าย จึงโกรธมากจนมีเรื่องชกต่อยกับนายบอย ก่อนพาลูกออกจากบ้านหลังดังกล่าวมา โดยลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ด.ญ.น้ำ ได้ถูกนายบอย พ่อเลี้ยง บุกปลุกปล้ำ ข่มขืน มาโดยตลอด และมีนางฝน แม่แท้ๆ รู้เห็นเป็นใจ โดยนายบอยข่มขู่ว่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย ล่าสุด ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 อาทิตย์ นายบอย ได้พยายามจะข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.น้ำ อีก แต่ ด.ญ.น้ำ ไม่ยอม ทำให้นายบอยและนางฝนไม่พอใจ ใช้น้ำร้อนลวกไปกลางแผ่นหลังของ ด.ญ.น้ำ จนเป็นแผลผุพองไปทั้งตัว จึงรีบพาลูกสาวเข้าแจ้งความดังกล่าว

พ.ต.อ.ไพทูรย์กล่าวว่า หลังรับแจ้งความแล้วจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ยุทธนา ศิริสมบัติ รอง ผกก.สส. นำกำลังไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งคู่ที่บ้านเช่าหลังดังกล่าว แต่ปรากฏว่าทั้งคู่เก็บเสื้อผ้าหลบหนีไปแล้ว เมื่อสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างเคียงต่างให้การตรงกันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความจริง เมื่อตรวจค้นภายในบ้านเช่าจนพบหลักฐานจำนวนหนึ่งจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเกาะสมุย ส่วนเด็กหญิงรายดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.ท.ปิยะวัฒน์ จีนอ่วม พนักงานสอบสวน ได้นำตัว ด.ญ.น้ำ ส่งตัวไปให้แพทย์ รพ.เกาะสมุย ทำการตรวจร่างกาย และพบว่ามีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ และได้นำตัว นายแก้ว และ ด.ญ.น้ำ ไปทำการสอบปากคำต่อหน้าอัยการจังหวัดเกาะสมุยแล้ว

“หลังจากได้หลักฐานทั้งหมดจึงพาตัวพ่อลูกคู่ดังกล่าวไปให้ปากคำต่อหน้าอัยการจังหวัดเกาะสมุยแล้ว โดยมีนักจิตวิทยาร่วมกันรับฟังและบันทึกถ้อยคำ และประสานไปที่บ้านพักเด็กศรีสุราษฎร์ธานี มารับตัวไปเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจ ล่าสุดศาลจังหวัดเกาะสมุย ออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้งคู่แล้ว คาดว่าจะตามจับตัวได้ในไม่ช้า เนื่องจากตรวจ สอบจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือพบว่าทั้งคู่ยังอยู่ในพื้นที่ อ.เกาะสมุย” พ.ต.อ.ไพทูรย์กล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างทำหนังสือเพื่อขอนุมัติหมายศาลจังหวัดเกาะสมุย ออกหมายจับนายบอย พ่อเลี้ยง และนางฝน แม่แท้ๆ แล้ว และคาดว่าทั้งสองหลบหนีไปได้ไม่ไกล และยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่เกาะสมุย

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments