จากกรณีที่มีคลิปเหตุการชุลมุนตบตีกันเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ทำให้มีผู้สังเกตุเห็นว่า สาวเสื้อแดงที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นเป็นดาราสาว แพท ณปภา ทำให้เกิดกระแสดราม่าขึ้นมากมาย ล่าสุด สาวแพท ได้ออกมายอมรับผ่าน IG ว่า คนที่ใส่เสื้อแดงที่อยู่ในคลิปนั้นเป็นตนเองจริง แต่ให้แฟนคลับมั่นใจได้เลยว่าตนเองไม่ผิด และได้ของกำลังใจกับแฟนคลับอีกด้วย จนทำให้แฟนคลับของสาวแพทออกมา ติดแฮทแทค #ทีมแพท เพื่อเป็นกำลังใจให้สาวแพท กันยกใหญ่

รายงานข่าวทราบว่า แพท ณปภาก็ยอมรับว่า ตนเองอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริง โดยเข้าไปช่วยเคลียร์ให้หลานเฉยๆ ไม่ได้เข้าไปร่วมตบด้วยแต่อย่างใด “จริงๆ ไม่อยากมีเรื่องเลย เพราะเป็นดารา แต่เราก็เป็นคนมีจิตใจ มีคนจะมาทำร้ายครอบครัวเรา จะให้อยู่เฉยได้ยังไง” แพทกล่าว

“วันนั้นก็ไปเคลียร์ แต่ว่าแพทโทรแจ้งตำรวจไว้ก่อนแล้ว บอกว่ามีคนมาท้าตี วันนี้นัดไปเคลียร์ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะมาทำร้ายเรามั้ย เลยอยากให้ตำรวจมา เราก็ยืนรอตำรวจ แต่ระหว่างนั้นมันชุลมุนแล้ว ฝ่ายนู้นเขาก็ตบตีกัน ถ้าได้ดูคลิปจะเห็นว่าแพทบอกตลอดว่าให้หยุด อย่ารุม แต่เขาไม่ฟัง ลากพี่สาวแพทไป ทั้งๆ ที่เขาเป็นผู้ใหญ่กว่า แล้วสุดท้ายเขาก็หนีไปก่อนตำรวจมาถึง ขึ้นมอเตอร์ไซค์หนีไปเลย ทิ้งแม่เขาไว้ตรงนั้นด้วยซ้ำ”

แพทยังกล่าวอีกว่า “ที่ฝ่ายนู้นบอกว่าแพทไม่เกี่ยว แต่พอไปถึงแพทก็โดนดึง โดนรุมแบบที่เห็นในคลิป แล้วเขาก็เอาคลิปมาโพสต์ว่าแพททำอย่างนู้นอย่างนี้ ทั้งที่มันผิดหมดเลย”

“แพทเป็นดารา ใช่ แต่นี่คือคนในครอบครัวแพท แพทไม่ใช่นางฟ้า แพทเป็นคนวันนึงอยู่ดีๆ บ้านแพทมีปัญหา แล้วจะให้แพทนิ่งเฉยแล้วบอกว่า แพทคงไม่ช่วยเพราะแพทเป็นดารา กลัวเสียชื่อเสียงมากไปเคลียร์กันเองเถอะ แพทเชื่อว่าหลายคนคงเข้าใจค่ะ แพทเป็นคนธรรมดา มีชีวิตจิตใจ ซึ่งฝั่งเราไม่ผิดเลย เราให้ผู้ใหญ่คุยแต่เขาท้าทาย แล้วที่แพททำ แพทไม่ใช่จะไปตีกับเขานะ แพททั้งขอโทษ ให้ผู้ใหญ่คุย แต่ทางฝั่งนู้นบอกไม่เกี่ยวกับพี่แพท แต่ทำไมเวลาไปโพสต์คุณเอาชื่อของเราไปโพสต์”

“นี่คือความจริงที่ไม่มีคนเอามาโพสต์ เอามาพูด แพทรอวันนี้เลย อยากบอกว่าฝ่ายแพทถูกกระทำ ถามว่าเป็นดาราทำไมไปทำอย่างนั้น ก็ดาราก็เป็นคน มีจิตใจเหมือนกัน แล้วแพทก็ไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายครอบครัวแพท จากนี้ก็คิดว่าคงไม่มายุ่งกันอีกแล้ว เพราะแพทแจ้งตำรวจไว้แล้ว”

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ชาวเน็ตออกมาตั่งข้อสงสัยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ที่ออกมาเผยแพร่เพื่อที่จะทำลายชื่อเสียงและดิสเครดิต สาวแพทแน่ๆนอน และก็ติดแฮทแทค #ทีมแพท กันด้วย

คลิปดังของ แพท ณปภา ทีเ่ป็นข่าวว่าตบกันนัว แท้จริงแล้วแค่ไปห้ามเฉยๆ

Posted by คนเลวต้องไม่มีที่ยืน on 3 มกราคม 2016