จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา กรณีทะเลาะวิวาทของ 2 เพื่อนบ้านที่อยู่อาศัยในหมู่บ้านเดียวกัน หมู่บ้านมณีมาศ ซอยคู้บอน 6 รามอินทรา กทม. จนเป็นเหตุทำให้ นายสมชาย กลิ่นกล่อม หรือนายหนุ่ม อาชีพรปภ. วัย47 ปี เสียชีวิตภายหลังถูก 4 เพื่อนบ้านเข้ารุมทำร้าย เหตุไม่พอใจที่น้องชายผู้ตายจุดเตาถ่านต้มมาม่าแล้วเกิดควันฟุ้งเข้าบ้าน



ซึ่งเมื่อวานนี้ 12 กันยายน 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ พันตำรวจเอก สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ได้นำตัว1 ใน 4 ผู้ต้องหาคือ นายสุรสีห์ อุตรา อายุ 24 ปี มาสอบสวนและตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด และแจ้งขอหาร่วมกันฆ่าพร้อมกับส่งตัวนายสุรสีห์ อุตรา ไปฝากขังยังศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันนี้ (13 กันยายน 60)

ทั้งนี้ทาง ผกก.สน.คันนายาว ยังเผยต่ออีกว่า กรณีที่มีกระแสข่าวอ้างว่าทางตำรวจมีการอนุญาตให้ประกันตัวนาวสาวมนทรา และนางสาวศศินา นั้นที่ผ่านมาพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการคัดค้านการประกันตัว ของ 2 ผู้ต้องหา ก่อนทางศาลจะมีดุลยพินิจให้อนุญาตประกันตัว

ซึ่งทีมข่าวของช่องอมรินทร์ ได้มีการสอบถามเพื่อนบ้านในระแวกนั้น พบว่า ทั้งสองบ้านมีปากเสียงทะเลาะกันมานาน และทุกครั้งผู้ตายจะมาเล่าว่า นายสุรสีห์ 1 ใน 4 ผู้ก่อเหตุ ชอบมาแหย่ น้องชายของนายสมชายที่สติไม่สมประกอบอยู่เสมอ ด้วยการพูดว่าเหน็บแนม และทุกครั้งที่มีปัญหาผู้ตายจะพาน้องไปฝากบ้านเพื่อนเพื่อเลี่ยงการมีปัญหา

อีกทั้งผู้ต้องหาทั้ง 4 ยังชอบอ้างในเชิงข่มขู่เพื่อนบ้านคนอื่น ว่า ‘มีญาติเป็นตำรวจ และมีพรรคพวกเยอะ’  ทั้งนี้เพื่อนบ้านในระแวกนั้นพร้อมยืนยัน อยากให้ผู้ต้องหาทั้งหมดถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ทางด้านครอบครัวของนายสมชาย กลิ่มกล่อม ผู้ตาย ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีทางศาสนาจะเก็บศพไว้จนกว่าคดีความจะเสร็จสิ้น เพราะทางครอบครัวเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังทราบว่า 2 ผู้ต้องหา ได้รับการให้ประกันตัว และต้องการให้ทางผู้ต้องหา เข้ามาขอขมาศพ

ซึ่งทางญาตหากมีโอกาสเจอกับผู้ต้องหาก็อยากจะถามว่า ‘จิตใจทำด้วยอะไร ทำคนไม่มีทางสู้ ผู้เสียชีวิตถือเป็นเสาหลักของครอบครัว’  อีกทั้งยังบอกว่าภายหลังจากที่นายสมชายเสียชีวิต ได้มาเข้าฝัน ลูกสาวคนโตว่า ‘อย่าเพิ่งเผาพ่อ พ่อยังแค้น และเจ็บปวดกับสิ่งที่ผู้ต้องหาได้กระทำลงไป ที่โดนตีดั่งหมู และสุนัข’

โดยชาวบ้านในระแวกยังบอกอีกด้วยว่า เคยไปเยี่ยมผู้ต้องหาที่โรงพยาบาล ผู้ต้องหาก็ได้บอกกับตนว่า ‘จะสู้เรื่องคดีเพราะที่ทำไปแค่ป้องกันตัว’




ข้อมูลภาพ ข่าว : รายการทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments